Tây Nam Bộ - Vùng đất triển vọng của bối cảnh điện ảnh| Thế giới Showbiz| 13/9/2023

Tây Nam Bộ - Vùng đất triển vọng của bối cảnh điện ảnh; Lộ diện toàn bộ dàn nhân vật chủ chốt của “Đất Rừng Phương Nam”; Vùng đất triển vọng của bối cảnh điện ảnh..là một số nội dung đáng chú ý trong Thế giới Showbiz hôm nay.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Phượng Vũ: Âm nhạc của tôi như người bạn của khán giả; Daesung (BIGBANG) chốt lịch biểu diễn tại Việt Nam vào tháng 7; Ariana Grande gia nhập ‘thế giới phép thuật’ trong 'Wicked'... là những thông tin đáng chú ý có trong bản tin Thế giới Showbiz hôm nay.

Tuấn Hưng trở lại với dự án âm nhạc cổ trang thần thoại; Lương Bích Hữu, Trương Thế Vinh ‘song kiếm’ trong phim mới; Kang Dong Won tái xuất với dự án điện ảnh 'The Plot'; Thương hiệu 'Vùng đất câm lặng' trở lại màn ảnh tháng 6... là những thông tin đáng chú ý có trong bản tin Thế giới Showbiz hôm nay.

Thảm đỏ Cannes lộng lẫy, quy tụ các ngôi sao đình đám thế giới; Những tác phẩm nổi bật tranh giải 'Cành cọ vàng'; 'Vây hãm: Kẻ trừng phạt' đạt kỷ lục phòng vé Hàn Quốc... là những thông tin đáng chú ý có trong bản tin Thế giới Showbiz hôm nay.

Miss Universe Vietnam 2024 trở lại với giải thưởng hấp dẫn; Vé giá rẻ đêm nhạc Westlife tại Hà Nội ‘cháy hàng’; Jisoo (Blackpink) tiếp tục phá kỷ lục với MV solo đầu tay; AESPA khoe siêu năng lực trong MV mới ‘Supernova’... là những thông tin đáng chú ý có trong bản tin Thế giới Showbiz hôm nay.

Trang Pháp tái hiện hành trình 'Đạp Gió' trong sản phẩm mới; Hoàng Yến Chibi sẽ phát hành EP mới sau MV 'Sốc Nhiệt'; Stray Kids tung ca khúc kết hợp với Charlie Puth; Những ấn tượng tại Met Gala 2024... là những thông tin đáng chú ý có trong bản tin Thế giới Showbiz hôm nay.

Tiêu chí để nghệ sĩ được gọi là hit maker; Tái hiện cuộc đời Nam Phương Hoàng hậu trên màn ảnh rộng; Wednesday tung ảnh hậu trường, sẵn sàng cho mùa 2... là một số thông tin thú vị trong Thế giới Showbiz hôm nay.