Tay vợt Naomi Osaka sớm dừng bước tại Abu Dhabi mở rộng

Giải quần vợt Abu Dhabi mở rộng 2024 đã khởi tranh những vòng đấu đầu tiên. Ở nội dung đơn nữ, tên tuổi hàng đầu như Naomi Osaka lại thi đấu kém thuyết phục trước một đối thủ kém nhiều bậc trên BXH thế giới.

Dù chỉ phải đối đầu với tay vợt xếp hạng 62 thế giới là Danielle Collins, nhưng Osaka lại thi đấu dưới phong độ. Trong set đầu tiên Osaka chỉ làm khó được Collins với 5 game thắng trước khi phải gác vợt với thất bại 5-7.

Set hai còn diễn ra tệ hơn với tay vợt người Nhật Bản. Danielle Collins liên tiếp giành điểm ấn tượng ở những game cầm giao bóng cũng như bẻ game giao bóng và không cho đối thủ có cơ hội. Qua đó nhanh chóng đi đến chiến thắng trắng với tỷ số 6-0. Khép lại hai ván đấu với thất bại sau các set lần lượt là 5-7 và 0-6, Naomi Osaka đành dừng bước sớm tại Abu Dhabi mở rộng.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Trên trang chủ của mình, CLB Barcelona vừa bất ngờ thông báo HLV Xavi sẽ bị sa thải sau khi mùa giải 2023/2024 kết thúc.

Trong một ngày đầy sóng gió với “chiếc ghế nóng” của các CLB lớn, từ việc Xavi bị Barcelona sa thải ngay trước vòng đấu cuối hay sự ra đi của thuyền trưởng AC Milan ông Stefano Pioli thì tại nước Anh, tương lai của chiến lược gia MU Erik Ten Hag cũng đã được ấn định ngay trước thềm trận chung kết FA Cup với Man City.

Những chiếc bục được lấy cảm hứng từ tháp Eiffel nổi tiếng với cấu trúc viền kim loại bao quanh bề mặt bên ngoài.

Djokovic từng đánh bại Griekspoor trong ba lần so vợt trước đó. Nhưng ở lần thứ tư này, mọi thứ không hề dễ dàng cho tay vợt số một thế giới.

Vòng 33 Giải VĐQG Ả Rập Xê Út, Al Hilal đã lên ngôi vô địch và Al Nassr cũng chắc suất nhì bảng từ lâu.

Đội tuyển Italia đã công bố 30 cái tên sơ bộ tham dự Euro 2024. Sự vắng mặt đáng chú ý nhất trong danh sách tuyển Italy là tiền vệ Manuel Locatelli.