Tay vợt Nguyễn Tiến Minh thiết lập kỷ lục

Tượng đài của cầu lông Việt Nam vẫn chứng tỏ đẳng cấp ở tuổi 40 khi tiếp tục có những màn thể hiện ấn tượng để đăng quang giải cầu lông Vô địch quốc gia 2023, thiết lập kỷ lục lần thứ 15 vô địch giải đấu.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

ĐT U19 Việt Nam đã hội quân và có buổi tập đầu tiên tại Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam. Thầy trò HLV Hứa Hiển Vinh sẽ có hơn hai tuần tập luyện tại đây trước khi lên đường sang Trung Quốc tham dự Giải giao hữu U19 quốc tế diễn ra vào đầu tháng 6 tới.

Trận đấu đáng chú ý tại vòng 19 V-League là cuộc đối đầu giữa Thể Công Viettel và Thép xanh Nam Định trên SVĐ Hàng Đẫy. Đúng như dự đoán, cả hai đội đã cống hiến cho người hâm mộ một màn so tài hấp dẫn đến những phút cuối cùng. Sau vòng đấu này, cuộc đua đến ngôi vô địch đang diễn ra vô cùng kịch tính.

Tại nội dung chung kết vòng treo của nam tại Giải Thể dục dụng cụ Vô địch Châu Á đang diễn ra tại Tashkent, Uzbekistan từ ngày 16-19/05, Nguyễn Văn Khánh Phong xuất sắc bảo vệ thành công tấm huy chương bạc. Đáng tiếc điều đó không đủ để đưa vận động viên 21 tuổi góp mặt tại Olympic Paris 2024.

Juventus đã quyết định sa thải HLV Max Allegri vì hành vi không đúng mực của HLV người Italia trong và sau trận chung kết cúp quốc gia Italia giữa Juventus và Atalanta diễn ra cách đây vài ngày.

Cuối tuần này, Giải bóng đá Ngoại hạng Anh 2023/2024 sẽ hạ màn. Cả 10 trận vòng 38 Premier League sẽ đồng loạt diễn ra vào 22h00 tối Chủ nhật, với tâm điểm là cuộc đua vô địch nóng bỏng đến phút chót giữa Man City và Arsenal.

Brazil đã chính thức được chọn là quốc gia đăng cai Giải vô địch bóng đá nữ thế giới 2027. Đây là lần đầu tiên một quốc gia Nam Mỹ được tổ chức giải đấu danh giá này.