Taylor Fritz vô địch Eastbourne International

Tại nội dung đơn nam giải quần vợt Eastbourne International, trận chung kết là cuộc so tài giữa Taylor Fritz và Max Purcell. Hạt giống số một chiếm được ưu thế sớm có được break và bảo vệ lợi thế này để thắng với tỷ số 6-4 trong set 1.

Phía bên kia, tay vợt Max Purcell tỏ ra thiếu kinh nghiệm ở trận chung kết đơn nam ATP đầu tiên trong sự nghiệp của mình. Set 2 diến ra tương tự, Taylor Fritz có được sự chủ động khi giành được đến 70% số điểm từ giao bóng 1.

Anh giành được một break và không mất break nào về tay đối thủ rồi giành thêm một break nữa ở cuối set để kết thúc set 2 với tỷ số 6-3. Giành chiến thắng 6-4 và 6-3 sau hai set, Taylor Fritz trở thành người đầu tiên có 3 lần giành chức vô địch tại giải quần vợt Eastbourne International.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Tại giải quần vợt Eastbourne International, tay vợt nước chủ nhà Emma Raducanu đã tạo nên bất ngờ khi vượt qua hạt giống số 2 Jessica Pegula để góp mặt ở vòng tứ kết.

Grand Slam sân cỏ sẽ khởi tranh vào 1/7 và Djokovic đang hướng đến mục tiêu cân bằng kỷ lục tám lần vô địch của Roger Federer.

Tại giải quần vợt Halle mở rộng, quyết tâm của Sinner là rất lớn khi anh đã lọt tới chung kết giải đấu tại Đức và sẽ chạm trán đối thủ rất mạnh là Hubert Hurkacz của Ba Lan.

Tay vợt xếp hạng 9 trên bảng xếp hạng ATP đã để đối thủ David Giron kéo vào loạt tie-break ngay trong set 1.

Bắt đầu hành trình tại Queens Club, Carlos Alcaraz đụng độ Francisco Cerundolo, đối thủ đang xếp hạng 26 ATP.

Thắng chung cuộc 2-1 trước Pliskova, Katie Boulter giành ngôi vô địch Nottingham Open 2024.