'Taylor Swift: The Eras Tour' rời rạp Việt với nhiều kỷ lục

Sau bốn tuần công chiếu tại Việt Nam, bom tấn âm nhạc ‘Những kỷ nguyên của Taylor Swift’ đã có những suất chiếu cuối cùng trên toàn quốc vào hôm qua. Sự quan tâm của đông đảo khán giả và người hâm mộ cho ‘siêu sao nhạc pop’ giúp bộ phim rời rạp Việt với ngôi đầu doanh thu phòng vé.

Theo Box Office Việt Nam, sau một tháng ra rạp kể từ hôm 3/11, "Taylor Swift: The Eras Tour" đã đạt doanh thu gần 22 tỷ đồng, trở thành phim tài liệu âm nhạc đạt doanh thu lớn nhất lịch sử phòng vé Việt Nam, vượt qua "Sky Tour Movie" của Sơn Tùng M-TP (với 10 tỷ đồng) và "Tri âm The Movie: Người nắm giữ thời gian" của Mỹ Tâm (đã từng thu về 12,3 tỷ đồng).

Không chỉ đạt kỷ lục doanh thu phòng vé, tác phẩm còn gây chú ý nhờ những khoảnh khắc "cháy" cùng thần tượng của người hâm mộ, tạo hiệu ứng như một buổi concert thật ngay tại rạp phim.

Từ nhạc đồng quê tới pop, Taylor Swift đã toả sáng với mọi thể loại. Xuyên suốt 168 phút của bộ phim, nữ ca sĩ không chỉ gửi tới cho khán giả một show âm nhạc đẳng cấp thế giới mà còn đưa người hâm mộ nhìn lại hành trình sự nghiệp rực rỡ với 10 kỷ nguyên, tương ứng với 10 giai đoạn hoạt động âm nhạc.

The Eras Tour 2023 đã kết thúc với Brazil là điểm dừng chân cuối cùng. Chuyến lưu diễn "ý nghĩa nhất cuộc đời" Taylor Swift sẽ trở lại vào tháng Hai năm sau tại Tokyo (Nhật Bản).

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Sau 45 năm từ khi đoạt giải Cành Cọ Vàng, Liên hoan phim Cannes năm nay sẽ chào đón sự trở lại của đạo diễn Francis Ford Coppola với dự án tự đầu tư “Megalopolis”. Bộ phim ấp ủ trong nhiều thập kỷ hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả những trải nghiệm chất lượng tại “bữa tiệc” điện ảnh hấp dẫn nhất hành tinh.

Dù là năm đầu tiên tổ chức, “Hoa hậu Quốc gia Việt Nam” là cuộc thi sắc đẹp đang nhận nhiều sự chú ý. Sáng nay (8/5), nhiều điều khác biệt và thú vị đã được tiết lộ trong buổi họp báo công bố lịch trình Miss National Vietnam.

Tháng 5 này, người hâm mộ chào đón Liên hoan phim quốc tế Cannes, liên hoan phim uy tín bậc nhất thế giới. Trước thềm khai mạc, thông tin nữ diễn viên Meryl Streep sẽ nhận giải thưởng Cành Cọ Vàng danh dự thu hút không ít sự quan tâm của công chúng.

Đàm Vĩnh Hưng, ca sĩ từng dính vào nhiều lùm xùm, một lần nữa gây phản ứng trong dư luận khi mặc trang phục cài những huy hiệu "lạ" trong trong liveshow cá nhân.

Trao đổi với phóng viên Đài Hà Nội, nhà thiết kế Tuấn Trần - tác giả của bộ trang phục 'lạ' mà nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng mặc trong liveshow 'Ngày em thắp sao trời' cho biết, những chiếc huy hiệu của bộ trang phục này được anh mua từ một số Brand trong nước.

Cái tên Sabrina Carpenter còn khá mới với khán giả Việt Nam, nhưng lại đang là hiện tượng "làm mưa làm gió" trong làng nhạc Anh, Mỹ. Từ một cô nàng hâm mộ Taylor Swift, Sabrina vừa vượt mặt idol của mình trên bảng xếp hạng nhạc số Spotify với ca khúc "Espresso".