Taynguyensound kết hợp rap và nhạc cổ điển tại CAM concert

Sau gần 5 tháng, CAM concert tiếp tục trở lại thủ đô Hà Nội, với sự tham gia của nhóm nhạc Taynguyensound. Lần đầu mạnh dạn kết hợp hai thể loại âm nhạc khác biệt là hiphop-rap và classical music (nhạc cổ điển), các nghệ sĩ đã đem lại không gian âm nhạc đầy ấn tượng, cùng nhiều điều bất ngờ thú vị,

Tiếp tục hành trình mang nhạc giao hưởng tới gần hơn với khán giả ở mọi lứa tuổi, CAM concert: 1 vòng, kết hợp cùng Taynguyensound đã đem tới một “bữa tiệc” âm nhạc tràn đầy màu sắc với Hà Nội.

Taynguyensound đã có những phút giấy thăng hoa tại CAM Concert

Taynguyensound đã mang tới setlist hơn 20 bài hát, từ những ca khúc đình đám làm nên tên tuổi của nhóm như Mắt Biếc, Ghé Qua, Mây Lang Thang, Như Anh Mơ, Già Cùng Nhau Là Được,... đồng thời cũng tiết lộ một số sản phẩm mới của từng thành viên.

Tùng TeA trình diễn đầy nhiệt huyết trên sân khấu

Được ví von là âm thanh đến từ núi đồi, TaynguyenSound mang đến chất thơ, sự phiêu lãng giàu cảm xúc, kết hợp với dàn giao hưởng cổ điển tạo nên những màn trình diễn đầy ấn tượng. Đặc biệt, nhóm còn mang đến tiếng đàn Trưng – một nhạc cụ dân tộc đặc trưng tại Tây Nguyên vào một số bài hát.

Những ca khúc của nhóm kết hợp với dàn giao hưởng khiến khán giả ấn tượng

Không chỉ đem tới không gian âm nhạc lãng mạn, sâu lắng, Taynguyensound vẫn giữ được nét cá tính “độc nhất” của mình với những bản rap sôi động, khiến người hâm mộ phấn khích.

Taynguyensound đã có một đêm hết mình với khán giả.

Khép lại CAM Concert: 1 vòng, khán giả thủ đô đã thực sự được thưởng thức trọn vẹn sân khấu tràn đầy cảm xúc và nhiều kỉ niệm khó phai. Concert cùng Taynguyensound sẽ còn một đêm diễn cuối tại TP.HCM vào ngày 9/12.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Stray Kids chính thức phát hành ca khúc tiếng Anh “Lose My Breath” kết hợp với Charlie Puth. Ca khúc đánh dấu lần đầu tiên nhóm nhạc Hàn Quốc hợp tác với một nghệ sĩ nước ngoài.

Nối tiếp hàng loạt nghệ sĩ tái xuất đường đua V-pop trong tháng 5, màn trở lại của Hoàng Yến Chibi cùng ca khúc “Sốc nhiệt” đang nhận được sự quan tâm từ đông đảo khán giả. Mới đây, giọng ca “Ngây ngô” tiếp tục gây bất ngờ cho người hâm mộ khi công bố sẽ ra mắt Extended Play (EP) mang tên “Duyệt”, đánh dấu bước ngoặt sau 14 năm hoạt động nghệ thuật.

Giữ đúng lời hứa với người hâm mộ, Trang Pháp đã trình làng sáng tác mới tái hiện hành trình tham gia “Chị đẹp đạp gió rẽ sóng”. Tuy chỉ là một sản phẩm tri ân các fan nhưng giai điệu và ca từ đẹp đẽ của bài hát lập tức nhận về nhiều phản hồi tích cực.

Tối 12/5, trong lễ trao giải Chill Club Chart Award Presentation 23/24 diễn ra tại Hồng Kông (Trung Quốc), nam ca sĩ Vũ và ban nhạc Dear Jane đã có một màn kết hợp trình diễn ca khúc “Những lời hứa bỏ quên” đáng nhớ.

Ca sĩ Nemo người Thụy Sĩ đã giành chiến thắng cao nhất trong cuộc thi Ca khúc Truyền hình châu Âu - Eurovision Song 2024, diễn ra tại thành phố Malmo của Thụy Điển.

Hit-maker là thuật ngữ không còn quá xa lạ với những người yêu nhạc để chỉ những nhạc sĩ có nhiều bài hit được khán giả yêu thích. Vậy, có những tiêu chí nào để nghệ sĩ được gọi là hit-maker?