Taynguyensound mang nét đẹp văn hoá Tây Nguyên vào MV mới

Sau thời gian dài ấp ủ và thể nghiệm bản thân với nhiều màu sắc âm nhạc, 2 thành viên của nhóm nhạc Taynguyensound đã ra mắt MV mới mang tên 'Kim Chỉ Tây'. Đây cũng là sản phẩm đánh đấu bước chuyển mình của cặp đôi nghệ sĩ từ phong cách lãng tử phiêu du trở thành hình ảnh cá tính, mạnh mẽ.

MV Kim Chỉ Tây mang tới hình ảnh được làm chỉn chu, miêu tả vẻ đẹp hùng vĩ của núi rừng Tây Nguyên, cùng phần hóa trang đậm chất sử thi, đã khắc họa gần như hoàn chỉnh nét văn hóa đặc trưng của Tây Nguyên. Lấy hình ảnh một đứa trẻ với ước mơ, hoài bão trở thành một chàng trai đi tìm tình yêu và lí tưởng.

Về âm nhạc, Tùng TeA và Nam Lee đã kết hợp hip hop và màu sắc văn hóa Tây Nguyên, điều ít nghệ sĩ nào thể hiện. "Kim chỉ tây" là thông điệp từ những chàng trai phố núi, giờ đây đã tìm được đến cái tôi của mình - để rồi hòa màu sắc văn hóa của nơi họ sinh ra, với thể loại âm nhạc nuôi lớn tâm hồn mình. Tất cả được thể hiện mạch lạc, chỉn chu, rõ ràng qua sản phẩm lần này.

Sau "Kim chỉ tây", nhóm sẽ tiếp tục mắt sản phẩm mới, hứa hẹn sẽ mang tới nhiều điều mới lạ và ấn tượng cho khán giả.

Sau "Kim chỉ tây", nhóm hứa hẹn sẽ tiếp tục mắt sản phẩm mới

TaynguyenSound - nhóm nhạc rap của những chàng trai trẻ đến từ miền Trung Tây Nguyên - Pleiku, Gia Lai. Nhóm được đông đảo khán giả trẻ biết đến qua các bản hit như: Mây Lang Thang, Chốn Lao Xao, 1 Vòng,...

Vào đầu tháng 12 vừa qua, Taynguyensound vừa đem tới cho người hâm mộ ở Hà Nột một bữa tiệc âm nhạc tràn đầy màu sắc. Được ví von là âm thanh đến từ núi đồi, TaynguyenSound mang đến chất thơ, sự phiêu lãng giàu cảm xúc, kết hợp với dàn giao hưởng cổ điển tạo nên những màn trình diễn đầy ấn tượng. Đặc biệt, nhóm còn mang đến tiếng đàn Trưng - một nhạc cụ dân tộc đặc trưng tại Tây Nguyên vào một số bài hát.

Không chỉ đem tới không gian âm nhạc lãng mạn, sâu lắng, Taynguyensound vẫn giữ được nét cá tính "độc nhất" của mình với những bản rap sôi động, khiến người hâm mộ phấn khích.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Sau concert vô cùng thành công vào tháng 11 năm ngoái, nhóm nhạc “huyền thoại” Westlife tiếp tục lựa chọn Việt Nam trở thành địa điểm lưu diễn trong The Hit Tour vào tháng 6 tới đây. Khác với năm ngoái tổ chức ở Thành phố Hồ Chí Minh, người hâm mộ sẽ được chứng kiến thần tượng của mình tại Hà Nội. Thông tin này đang khiến khán giả vô cùng phấn khích.

Cái tên Sabrina Carpenter còn khá mới với khán giả Việt Nam, nhưng lại đang là hiện tượng "làm mưa làm gió" trong làng nhạc Anh, Mỹ. Từ một cô nàng hâm mộ Taylor Swift, Sabrina vừa vượt mặt idol của mình trên bảng xếp hạng nhạc số Spotify với ca khúc "Espresso".

Thông tin Mai Tiến Dũng trở lại đường đua âm nhạc đang nhận được nhiều sự quan tâm từ người hâm mộ. Loạt ảnh đời thường mà nam ca sĩ chia sẻ nhận về nhiều lượt tương tác và bình luận. Điểm chung trong các khoảnh khắc này là ẩn hiện của cụm từ: Thế Giới Kẻ Thất Tình, khẳng định tựa bài hát đánh dấu sự trở lại đầu tiên trong năm của Mai Tiến Dũng.

Sau thành công của live concert 1589 năm 2023, Trung Quân vừa công bố thực hiện live concert 1689. Bên cạnh quy mô hoành tráng, live concert còn gây tò mò khi tiết lộ dàn khách mời đình đám.

Tối 5/5, Thiều Bảo Trang chính thức phát hành MV ‘Thôi anh đừng nhiều lời’. Ca khúc đánh dấu sự trở lại đường đua âm nhạc của cô sau 6 tháng kể từ lần tái xuất gần nhất. ‘Thôi anh đừng nhiều lời’ còn gây chú ý khi kết hợp cùng 4 nghệ sĩ Vpop.

Có anh ở đây rồi, Vô tư, Rung động… là những sáng tác thành công của nhạc sĩ Khắc Anh. Xuất thân là sinh viên chuyên ngành Piano-Jazz của Học viện Âm nhạc Quốc gia, cơ duyên đến với sự nghiệp sáng tác của Khắc Anh rất tình cờ.