Tesla mở bán Cybertruck 2024

Dù mong muốn mẫu xe Tesla Cybertruck làm bằng gỗ của một người Việt trẻ chế tạo có mặt tại lễ ra mắt của Tesla không thành vì nhiều lý do, nhưng sự kiện ra mắt mẫu xe bán tải thuần điện Cybertruck tại Mỹ vẫn rất đáng được giới yêu xe Việt quan tâm. Trong sự kiện này, những chiếc Tesla Cybertruck 2024 mới đầu tiên đã được bàn giao cho khách hàng với 3 phiên bản.

Tại thị trường Mỹ, 3 phiên bản của mẫu xe bán tải điện Tesla Cybertruck 2024 chống đạn có mức giá dao động từ 60.990 - 99.990 USD. Tesla Cybertruck 2024 là sự kết hợp giữa xe bán tải và ô tô thể thao. Tuy nhiên, Cybertruck được khẳng định là thực dụng hơn xe bán tải và nhanh hơn xe thể thao thông thường.

Điểm nhấn của mẫu xe bán tải thuần điện này chính là phần thân vỏ bằng thép không gỉ và không sơn màu, phần thân vỏ này như "bộ xương bên ngoài" giúp Cybertruck có độ cứng xoắn cao hơn cả siêu xe McLaren P1 và chống được đạn. Tesla Cybertruck 2024 còn được trang bị kính cường lực có khả năng ngăn vỡ tốt hơn.

Thiết kế góc canh là điểm nhấn của Cybertruck 2024

Ngoài thiết kế ngoại thất vuông thành sắc cạnh như xe đến từ tương lai, Tesla Cybertruck 2024 còn được trang bị thùng sau dài 1.828 mm và rộng 1.219 mm. Tân binh nhà Tesla được trang bị lốp chạy mọi địa hình với kích thước 35 inch. Xe còn được trang bị màn hình cảm ứng trung tâm 18,5 inch, màn hình giải trí 9,4 inch dành cho hành khách phía sau và trần kính toàn cảnh cũng có trên mẫu xe này. Theo kế hoạch, 2 phiên bản AWD và Cyberbeast sẽ có mặt trên thị trường trước. Đến năm 2025, hãng Tesla mới bắt đầu bán bản RWD ra thị trường.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Sau nhiều lần trì hoãn ra mắt, có thể trong tháng 7 tới đây, chiếc xe MG7 sẽ gia nhập phân khúc sedan hạng D tại Việt Nam. Hiện tại, các đại lý đã nhận đặt cọc và dự kiến giao xe trong khoảng 2 tháng tới.

Mẫu xe bán tải Madza BT-50 đã liên tiếp nhận kết quả doanh số đáng thất vọng. Cả quý I, chỉ có 5 chiếc BT-50 được bán ra, chính vì vậy, nhà phân phối Thaco đã quyết định dừng bán mẫu xe này nhưng không chia sẻ lý do cụ thể.

BMW luôn là một trong những hãng xe dẫn đầu về công nghệ, thiết kế và hiệu suất vận hành. Mới đây, hãng đã cho ra mắt chiếc xe vô cùng độc đáo khi có thể thay đổi được màu sơn và các hoạ tiết bên ngoài của xe theo ý thích của chủ phương tiện.

Tại thị trường Mỹ, phanh tự động khẩn cấp sẽ trở thành một tính năng bắt buộc trong thời gian tới. Đây là hệ thống an toàn đã dần xuất hiện trên các phương tiện, hoạt động dựa trên các camera cảm biến liên tục giám sát hành trình của xe, nhằm cảnh báo cho tài xế và tự kích hoạt hệ thống phanh nếu có trường hợp va chạm.

Trước tình hình sức mua ô tô những tháng đầu năm chưa bùng nổ, đi kèm với sự cạnh tranh về giá và dải sản phẩm đa dạng của các hãng, Honda Việt Nam đã tung ra chương trình ưu đãi và giảm giá trong tháng 5, cao nhất lên đến hơn 200 triệu đồng.

Trong tháng 5 này, hàng loạt mẫu xe gầm cao dự kiến sẽ được ra mắt thị trường Việt Nam. Sự xuất hiện của những mẫu xe này được kỳ vọng sẽ làm sôi động thị trường nửa cuối năm.