TH true FOOD lọt top 10 sản phẩm được tin dùng 2023

Thấu hiểu tâm tư của người tiêu dùng muốn tìm kiếm các sản phẩm tươi ngon, chất lượng, đủ dinh dưỡng và tiện lợi, bộ sản phẩm TH true FOOD bếp Việt - Người nội trợ tử tế đã được Tập đoàn TH nghiên cứu và ra mắt thị trường. Bộ sản phẩm này vừa được lọt vào Top 50 Sản phẩm - Dịch vụ Tin dùng Việt Nam 2023 do người tiêu dùng bình chọn.

Bộ sản phẩm thực phẩm chế biến TH true FOOD Bếp Việt - Người nội trợ tử tế đã lọt vào top 10 sản phẩm được người tiêu dùng chọn lựa trong nhóm ngành Nông sản, Thực phẩm, Đồ uống.

Bộ sản phẩm thực phẩm chế biến TH true FOOD.

Ra mắt vào tháng 7 năm 2023, bộ sản phẩm thực phẩm TH true FOOD bao gồm các sản phẩm: Bánh gạo, Sủi cảo, Kim chi, Xúc xích. Mới đây, bộ sản phẩm đã bổ sung thêm hai sản phầm gồm: Chân giò và Ba chỉ xông khói. Những sản phẩm này được người tiêu dùng và chuyên gia dinh dưỡng đánh giá là tiện lợi, dễ dàng chế biến, rất phù hợp với nhu cầu dinh dưỡng trong cuộc sống hiện đại.

Nhà máy chế biến TH true FOOD với công nghệ cao đặc biệt.

Nguyên liệu đầu vào được lựa chọn một cách kỹ càng. Mỗi một loại nguyên liệu cụ thể đều được tuyển chọn nghiêm ngặt theo bộ tiêu chuẩn, từ các nhà cung cấp hàng đầu, dễ dàng truy xuất nguồn gốc, đảm bảo chất lượng, tự nhiên, sạch và tươi ngon, đạt chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm, tốt cho sức khỏe người tiêu dùng.

Một trong những công nghệ cao đặc biệt tại nhà máy chế biến TH true FOOD là hệ thống cấp đông siêu tốc IQF. Với tốc độ làm lạnh nhanh, hệ thống giữ vẹn nguyên hương vị tươi ngon, giúp đảm bảo độ tươi và dinh dưỡng của sản phẩm, kéo dài thời gian bảo quản thực phẩm mà không cần chất bảo quản.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Khoảng trống tài chính của doanh nghiệp nhỏ và vừa (doanh nghiệp SME) ở Việt Nam ước tính khoảng 24 tỷ USD - gấp 2,11 lần mức cho vay doanh nghiệp nhỏ và vừa hiện tại.

Thị trường sản phẩm Halal tại Trung Đông đầy tiềm năng đối với hàng xuất khẩu của Việt Nam. Nhưng nhiều doanh nghiệp chưa tận dụng cơ hội khai thác.

Cục Phòng vệ thương mại (Bộ Công Thương) khuyến cáo doanh nghiệp thường xuyên theo dõi thông tin, trao đổi với đối tác để nắm bắt thông tin sớm về khả năng bị điều tra phòng vệ thương mại mặt hàng xuất khẩu.

Sự phát triển bùng nổ của thương mại điện tử đã hỗ trợ tích cực cho hoạt động xuất nhập khẩu của Việt Nam. Xu hướng chuyển đổi từ kinh doanh truyền thống sang các nền tảng số được coi là giải pháp hữu hiệu giúp các doanh nghiệp, đặc biệt là khối doanh nghiệp nhỏ và siêu nhỏ thâm nhập, mở rộng thị trường xuất khẩu.

Doanh nghiệp ngành sữa duy nhất của Việt Nam cũng như của châu Á, Vinamilk vừa được vinh danh tại hạng mục Green Leadership (Lãnh đạo xanh) theo Giải thưởng Doanh nghiệp Trách nhiệm châu Á.

Tổng giá trị sản xuất kinh doanh của 6 doanh nghiệp thuộc Bộ Xây dựng ước đạt gần 30.000 tỷ đồng, bằng 94% so với cùng kỳ năm 2023 nhưng chỉ đạt 45% kế hoạch năm 2024.