Thái độ của G-Dragon trong cuộc triệu tập tại Sở cảnh sát

Vụ việc G-Dragon bị khởi tố không giam giữ vì cáo buộc sử dụng ma túy đang là tâm điểm chú ý của truyền thông Hàn Quốc. Sáng nay (06/11), thủ lĩnh BIGBANG đã chính thức có mặt tại Sở cảnh sát Nonhyeon để tiếp nhận điều tra từ cơ quan chức năng với sắc thái đáng chú ý.

Có mặt tại cơ quan điều tra, nam ca sĩ sinh năm 1988 khiến cả giới truyền thông xứ Hàn và công chúng xôn xao khi đi xe sang đến trình diện. Anh xuất hiện tại sở cảnh sát với trang phục nghiêm túc và thể hiện phong thái ung dung, tự tin.

G-Dragon khiến cả giới truyền thông xứ Hàn và công chúng xôn xao khi đi xe sang đến trình diện tại sở cảnh sát. Ảnh: Yonhap News

Một lần nữa, G-Dragon lên tiếng phủ nhận cáo buộc dùng chất cấm: “Không hề có chuyện tôi dùng ma túy. Hôm nay tôi tự nguyện trình diện ở đây để chứng minh điều đó. Tôi muốn việc điều tra diễn ra sớm và nhanh nhất có thể, thay vì kéo dài tạo nên thông tin không đúng trong dư luận.” Bên cạnh đó, nam nghệ sĩ còn nhắn nhủ tới người hâm mộ: “Mọi người đừng quá lo lắng, tôi sẽ sớm trở lại thôi”.

Anh chàng xuất hiện với trang phục lịch sự. Ảnh: Yonhap News
G-Dragon một lần nữa phủ nhận cáo buộc sử dụng chất cấm. Ảnh: Yonhap News

Khi G-Dragon dính vào cáo buộc sử dụng ma túy, một số người hâm mộ của nam nghệ sĩ đã bày tỏ sự bất bình về thông tin này, thậm chí họ còn gọi điện tới Sở Cảnh sát Incheon để gây rối. Động thái này khiến phía cảnh sát phải triển khai đội chống báo động vì lo ngại đám đông sẽ tụ tập tại cuộc triệu tập đầu tiên của G-Dragon.

Thông qua luật sư, G-Dragon cho biết sẽ nộp mọi tài liệu cần thiết cho cuộc điều tra, nhằm nhanh chóng giải quyết sự bất công dành cho chính mình. Tính đến hiện tại, G-Dragon đã có hai lần phủ nhận sử dụng ma túy.

Với thái độ hợp tác trong quá trình điều tra và cứng rắn với những thông tin sai sự thật mang tính làm xấu hình ảnh mình, G-Dragon đã khiến nhiều khán giả bày tỏ sự ủng hộ anh. Bên cạnh đó, phía cảnh sát cũng chưa đưa ra bằng chứng thuyết phục trong vụ việc này.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Tròn 1 tuần kể từ khi Met Gala 2024 diễn ra, sự kiện thời trang lớn nhất hành tinh vẫn nhận về nhiều sự chú ý từ giới mộ điệu. Dù còn nhiều ý kiến trái chiều, Met Gala vẫn khiến công chúng trầm trồ. Vậy những điều gì đọng lại cho người hâm mộ tại thảm đỏ danh giá này?

Sau những phát ngôn gây ồn ào trên mạng xã hội thời gian qua của Nguyễn Thị Lệ Nam Em - Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long 2015, Sở Thông tin và Truyền thông Thành phố Hồ Chí Minh đã đưa thông báo về động thái xử lí.

Là một trong 6 cuộc thi sắc đẹp lớn nhất hành tinh, Miss Supranational – Hoa hậu Siêu quốc gia 2024 đã công bố lịch trình chính thức. Mặc dù chỉ còn hơn một tháng nữa cuộc thi sẽ diễn ra, người đẹp sẽ đại diện cho Việt Nam ghi danh tại đấu trường nhan sắc này vẫn là một ẩn số.

Dù là năm đầu tiên tổ chức, “Hoa hậu Quốc gia Việt Nam” là cuộc thi sắc đẹp đang nhận nhiều sự chú ý. Sáng nay (8/5), nhiều điều khác biệt và thú vị đã được tiết lộ trong buổi họp báo công bố lịch trình Miss National Vietnam.

Trở lại với diện mạo hoàn toàn mới, The Next Gentleman - Quý ông hoàn mỹ 2024 hứa hẹn sẽ là show thực tế được quan tâm trong thời gian tới, mang đến một mùa giải bùng nổ với nhiều thử thách thú vị. Khác với format cũ, chương trình đã tạo một bước đi mới trong vị trí Supporter – họ là những người sẽ đồng hành và hỗ trợ các quý ông tỏa sáng trong chương trình.

Hôm nay (6/5), sự kiện thường niên “Những ngày Văn học châu Âu” được khai mạc tại thư viện Viện Goethe Hà Nội, với sự xuất hiện của một số tác giả châu Âu, đại diện viện văn hóa và các đại sứ quán tại Việt Nam.