Thái Lan đặt mục tiêu đón gần 37 triệu khách quốc tế

Theo Tổng cục Du lịch Thái Lan, nước này cần đón ít nhất 10,5 triệu lượt du khách quốc tế trong Quý IV/2024 để đạt mục tiêu thu hút 36,7 triệu khách nước ngoài trong cả năm 2024.

Ngành du lịch Thái Lan cho biết, việc thu hút ít nhất 3,5 triệu lượt khách du lịch nước ngoài mỗi tháng trong 3 tháng cuối năm vẫn có thể đạt được nhờ vào nhiều chương trình khuyến mãi và các sự kiện xúc tiến từ nay đến cuối năm. Ngoài ra, việc tăng công suất chỗ ngồi, đặc biệt là từ các tuyến bay mới đến từ nhiều quốc gia như Trung Quốc, Ấn Độ, Ả-rập Xê-út, Nga, Anh, Đức, Ba Lan và Australia cũng sẽ thu hút thêm nhiều khách quốc tế.

Bộ Du lịch và Thể thao Thái Lan tuần trước vừa chủ trì một cuộc họp để thảo luận kế hoạch thúc đẩy du lịch năm 2025. Những nội dung này bao gồm: quảng bá Thái Lan như một trung tâm của 6 quốc gia Đông Nam Á; lập kế hoạch ưu đãi cho các chuyến bay mới; tăng cường du lịch nội địa; bổ sung thanh toán không dùng tiền mặt vào các thị trường mới và đảm bảo an toàn và tiện lợi cho du lịch.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Trung Quốc sẽ đạt được các kế hoạch phát triển kinh tế và xã hội đã đề ra trong năm nay. Đây là khẳng định của các quan chức Ủy ban Cải cách và Phát triển Quốc gia Trung Quốc trong buổi họp báo ngày 8/10.

Theo Tổng cục Du lịch Thái Lan, nước này cần đón ít nhất 10,5 triệu lượt du khách quốc tế trong Quý IV/2024 để đạt mục tiêu thu hút 36,7 triệu khách nước ngoài trong cả năm 2024.

Bộ Quốc Phòng Nga ngày 7/10 cho biết, quân đội Nga đã nhắm mục tiêu vào một doanh trại dã chiến của Lữ đoàn Cơ giới độc lập số 72 của Ukraine ở thành phố Pavlograd bằng tên lửa đạn đạo Iskander.

Cam kết thúc đẩy quan hệ hợp tác song phương là nội dung chính cuộc hội đàm song phương giữa Thủ tướng Ấn Độ Narendra Modi và Tổng thống Maldives Mohamed Muizzu, diễn ra tại New Delhi.

Nhà lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong Un hôm 7/10 tuyên bố Bình Nhưỡng sẽ tăng tốc để trở thành siêu cường quân sự có vũ khí hạt nhân và không loại trừ khả năng sử dụng loại vũ khí này nếu bị tấn công.

Tại thủ đô Viêng Chăn vừa diễn ra Hội nghị Bộ trưởng Ngoại giao ASEAN, do Phó Thủ tướng kiêm Bộ trưởng Ngoại giao Lào Saleumxay Kommasith chủ trì, nhằm chuẩn bị cho Hội nghị cấp cao ASEAN lần thứ 44, 45 và các hội nghị liên quan.