Thái Lan sẽ thu phí du lịch sau tháng 9

Bộ trưởng Du lịch và Thể thao Thái Lan mới đây xác nhận, nước này sẽ thực hiện việc thu phí du lịch vào tháng 9. Dự kiến, Thái Lan sẽ thu phí du lịch 300 baht (khoảng 205 nghìn đồng) đối với khách nước ngoài đến bằng đường hàng không và 150 baht (hơn 100 nghìn đồng) với du khách đến bằng đường bộ và đường biển.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Ngay từ những ngày mùa xuân năm nay, nhiều nước châu Âu đã ghi nhận nhiệt độ ấm hơn bình thường. Nhiều chuyên gia khí tượng học nhận định đây là dấu hiệu cho thấy một mùa hè nóng gay gắt đang chờ đợi châu Âu.

Hôm nay 25/4, Trung Quốc dự kiến phóng tàu vũ trụ có người lái Thần Châu-18 tại Trung tâm phóng vệ tinh Tửu Tuyền, tây bắc Trung Quốc.

Giáo sư y khoa tại nhiều bệnh viện lớn ở Hàn Quốc thông báo sẽ từ chức trong tuần này hoặc bắt đầu áp dụng chế độ nghỉ việc 1 ngày mỗi tuần bắt đầu từ ngày 3/5.

Chương trình Lương thực Thế giới cảnh báo cư dân Dải Gaza có thể rơi vào nạn đói trong 6 tuần tới, khi hàng triệu người phải đối mặt với nguy cơ mất an ninh lương thực, suy dinh dưỡng và tử vong.

Điện Kremlin cho biết Nga sẽ tiếp tục mở rộng vùng đệm bên trong Ukraine nếu Kiev nhận tên lửa tầm xa từ Mỹ và có khả năng tấn công sâu hơn vào lãnh thổ Nga.

Tổng thống Mỹ Joe Biden đã ký thành luật một gói viện trợ cung cấp hỗ trợ quân sự quan trọng cho Ukraine, kết thúc nhiều tháng đàm phán và tranh luận.