Thái Lan thu phí nhập cảnh với khách du lịch

Từ tháng 6 tới, du khách nhập cảnh vào Thái Lan sẽ phải đóng phí nhập cảnh với mức phí cao nhất là 300 baht (khoảng hơn 200.000 đồng).

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Mỹ và Italy đã nhất trí phối hợp chống lại sự lan truyền thông tin sai lệch và tin tức giả mạo. Ngoại trưởng Mỹ Antony Blinken và Ngoại trưởng Italia Antonio Tajani đã thông qua thỏa thuận trong cuộc gặp bên lề cuộc họp ngoại trưởng G7 trên đảo Capri, Italy.

Bắt đầu từ ngày hôm nay 19/4 đến ngày 1/6, 970 triệu cử tri Ấn Độ bước vào cuộc tổng tuyển cử có quy mô lớn lớn nhất thế giới, với 7 giai đoạn, kéo dài suốt hơn 6 tuần.

Trước thềm Ngày Trái đất 22/4, công viên High Line (New York) đã ra mắt một công trình khổng lồ làm từ rác thải nhựa.

Theo một số nguồn tin ngoại giao, ngày 18/4, Hội đồng Bảo an Liên hợp quốc sẽ bỏ phiếu về đơn đăng ký của Palestine để trở thành một quốc gia thành viên đầy đủ của Liên hợp quốc.

Bộ trưởng Ngoại giao Trung Quốc Vương Nghị đến thăm Indonesia và hội đàm với người đồng cấp Retno Marsudi tại Jakarta. Ông Vương Nghị cho biết Trung Quốc và Indonesia mong muốn duy trì hòa bình và ổn định trong khu vực và trên thế giới.

Rạng sáng 18/4 (theo giờ Việt Nam), Hội nghị Ngoại trưởng nhóm các nước công nghiệp phát triển hàng đầu thế giới (G7) đã khai mạc trên đảo Capri của Italy, với trọng tâm thảo luận là tình hình căng thẳng hiện nay ở Trung Đông.