Thái Lan vào chung kết giải bóng chuyền nữ châu Á

Tuyển nữ Thái Lan đã giành được chiếc vé cuối cùng vào trận chung kết giải bóng chuyền nữ châu Á 2023, sau khi hạ tuyển nữ Nhật Bản với tỷ số 25-23.

Hai đội tuyển thể hiện đẳng cấp của những đại diện hàng đầu châu Á. Ở hiệp đầu tiên, đôi bên nhập cuộc thận trọng nên điểm số không quá chênh lệch. Ajcharaporn là người chơi ấn tượng nhất khi có thời điểm cô giúp đội nhà dẫn trước 4 điểm. 

Đội tuyển bóng chuyền Thái Lan thắng kịch tính Nhật Bản ở trận bán kết 2.

Sang ván thứ hai, đội tuyển Nhật Bản chơi quyết tâm khi bị dẫn trước. Các mũi công của Nhật Bản ghi điểm liên tiếp để dẫn trước đội chủ nhà trong phần lớn thời gian. Đội tuyển Thái Lan rất nỗ lực nhưng đành chấp nhận thua 19-25.

Ở ván ba, đội tuyển Nhât Bản chơi hứng khởi. Họ sớm tạo lợi thế dẫn điểm. Tuy nhiên, Pimpichaya giúp Thái Lan thu hẹp khoảng cách tỷ số. Về cuối, rào chắn với sải tay dài giúp Nhật Bản thắng 25-20. Diễn biến của ván thứ tư trái ngược với ván trước đó, Thái Lan thắng 25-20.

Hai đội bước vào ván thứ năm để phân thắng bại. Với lợi thế sân nhà và tâm lý hưng phấn, đội tuyển Thái Lan chơi tự tin. Họ dẫn điểm sâu Nhật Bản trước khi khép lại ván đấu với tỷ số 15-11. 

Đội tuyển Thái Lan giành quyền vào chung kết gặp đội tuyển Trung Quốc. Đội tuyển Nhật Bản tranh hạng ba với đội tuyển Việt Nam. Cả hai trận sẽ diễn ra ngày 6/9. Trận tranh hạng ba bắt đầu lúc 15h và chung kết diễn ra sau đó 3 tiếng.

(Nguồn: Tổng hợp)

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
Từ khóa:
user image
user image
User
Ý KIẾN

Giai đoạn một của Giải bóng đá nữ VĐQG 2024 đã diễn ra vòng đấu thứ ba. Sau khi đương kim vô địch Thành phố Hồ Chí Minh 1 đánh bại Thái Nguyên T&T để duy trì mạch trận toàn thắng, CLB Hà Nội 1 quyết tâm vượt qua Phong Phú Hà Nam để cũng có được thành tích này.

Vòng 18 - V.League 2024 đã diễn ra ba trận đầu tiên, trong đó đáng chú ý là cuộc so tài giữa Công an Hà Nội và Khánh Hoà. Nhà ĐKVĐ đã chơi không tốt ở những vòng vừa qua và các cầu thủ Công an Hà Nội hiểu rằng họ cần giành được ba điểm trước đối thủ cuối bảng nếu như không muốn bị Thép Xanh Nam Định bỏ xa trong cuộc đua đến ngôi vô địch.

Bơi chải thuyền rồng là hoạt động thể thao chưa được nhiều người biết đến tại Thủ đô Hà Nội mặc dù việc chơi bộ môn này không quá cầu kì và mất nhiều thời gian. Đến với một buổi tập luyện của đội thuyền rồng Trâu Vàng Hồ Tây để hiểu thêm về hoạt động thú vị này.

Tay đua số 1 thế giới người Slovenia Tadej Pogacar đã có màn leo núi xuất sắc, đánh bại cựu vô địch thế giới Filippo Ganna ở nội dung cá nhân tính giờ tại giải đua xe đạp Giro d’Italia 2024.

Tay đua số một thế giới người Slovenia Tadej Pogacar đã có màn leo núi xuất sắc và đánh bại cựu vô địch thế giới Filippo Ganna ở nội dung cá nhân tính giờ, tại giải đua xe đạp Giro d’Italia 2024.

Tại vòng 13 giải bóng đá nhà nghề Mỹ, CLB Inter Miami làm khách trên sân của Montreal. Hai đội đã tạo nên màn rượt đuổi tỷ số hấp dẫn với rất nhiều bàn thắng được ghi.