Thái Nguyên T&T thắng đậm trước Sơn La

Đội bóng đá nữ Sơn La có được sự tự tin trong trận đấu với đội bóng đá nữ Thái Nguyên T&T, tuy nhiên, đội bóng xứ chè mới là những người giành chiến thắng.

Bước vào trận đấu, Sơn La có được sự tự tin trước Thái Nguyên T&T. Tuy nhiên, Thái Nguyên T&T lại có bàn thắng mở tỉ số trận đấu ngay ở phút thứ 9. Lê Hoài Lương đi bóng dũng mãnh và dứt điểm hiểm hóc đánh bại thủ thành Anh Đào. 9 phút sau, Nguyễn Thị Nga sút xa và ghi bàn thắng ấn tượng nhân đôi cách biệt cho đội bóng xứ chè.

Trong hiệp hai, Thái Nguyên T&T tiếp tục duy trì sức ép tốt lên phần sân đối phương và Diệu Thương là người ghi bàn thắng thứ ba cho đội bóng xứ chè vào phút 54. Thầy trò HLV Đoàn Việt Triều kết thúc trận đấu với thêm một bàn thắng nữa. Chung cuộc, Thái Nguyên T&T giành chiến thắng 4-0 trước Sơn La.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Frosione có nguy cơ rơi vào nhóm cuối bảng khi hoàn toàn vỡ trận trước đội bóng thành Milan.

Trận đấu sớm trong khuôn khổ vòng 16 Giải hạng Nhất Quốc gia chứng kiến màn đối đầu giữa CLB Trường Tươi Bình Phước và PVF CAND trên SVĐ tỉnh Bình Phước. Trái với sự mong đợi của người hâm mộ, cả hai đội đã có một màn trình diễn thiếu thuyết phục.

Rạng sáng nay (10/5) theo giờ Việt Nam đã diễn ra hai trận bán kết lượt về Europa League. Không có bất ngờ nào xảy ra khi Bayer Leverkusen và Atalanta đều giành quyền đi tiếp.

LP Bank Hoàng Anh Gia Lai đã có được chiến thắng thứ hai liên tiếp trong khuôn khổ các trận đấu muộn của vòng 17 V-League.

Các trận đấu muộn của vòng 17 V-League đã diễn ra trong bối cảnh không có được phong độ tốt nhất. Tuy nhiên, Thể Công Viettel đã tìm được cho mình niểm vui chiến thắng trên sân Hàng Đẫy.

Bayer Leverkusen đang tiếp tục chinh phục những cột mốc mới ở mùa giải năm nay. Thầy trò Xabi Alonso đang giữ phong độ ấn tượng khi có chuỗi 48 trận bất bại. Tinh thần của các cầu thủ trước khi bước vào trận bán kết rất thoải mái.