Thần thái ‘slay’ của Quỳnh Anh Shyn tại Milan Fashion Week 2024

Sau một năm 2023 thành công với việc tham gia nhiều sự kiện thời trang lớn trên thế giới, Quỳnh Anh Shyn đã mở đầu lịch trình làm việc của mình trong năm 2024 tại Milan Fashion Week. Là đại diện Việt Nam duy nhất tại show diễn FENDI ở Milan, Quỳnh Anh Shyn ngày càng khẳng định vị thế của mình trong làng thời trang cả trong nước và quốc tế.

Nữ fashionista Hà thành đã được thương hiệu gần 100 tuổi - Fendi tài trợ toàn bộ chi phí di chuyển và lưu trú trong suốt những ngày tham dự show diễn của nhà mốt này tại Tuần lễ Thời trang Ý năm nay. Trước những đãi ngộ từ nhà mốt Fendi dành cho đại diện Việt Nam, Quỳnh Anh Shyn khẳng định sẽ chỉ tham dự duy nhất show diễn của thương hiệu này tại Tuần lễ Thời trang Ý năm nay.

Thần thái hút hồn của Quỳnh Anh Shyn.

Quỳnh Anh Shyn xuất hiện vừa cá tính, đúng như phong cách thời trang thường thấy của cô, nhưng cũng vừa sang trọng và trưởng thành. Khoác bên ngoài mẫu áo coat xám trong bộ sưu tập Thu/Đông 2023 của Fendi - thiết kế từng được nữ minh tinh nổi tiếng bậc nhất tại Philippines Heart Evangelista diện tại show diễn Fall/Winter vào năm 2023.

Đại diện Việt Nam kết hợp cùng thiết kế váy áo dệt kim xám, bao tay và mẫu túi Peekaboo ISeeU Petite màu đỏ như một điểm nhấn nổi bật.
Đặc biệt, mẫu hoa tai Fendi Filo có thiết kế chữ F - đại diện cho thương hiệu này đã giúp Quỳnh Anh Shyn thể hiện được nét cá tính thường thấy, hài hoà với phong cách sang trọng, thời thượng của nhà mốt Ý.

Năm nay, dù lựa chọn màu tóc đen đậm chất Á Đông, nhưng Quỳnh Anh Shyn vẫn giữ cách thời trang “độc lạ” bởi kiểu tóc ôm sát đầu, trở thành điểm nhấn giúp đại diện Việt Nam tỏa sáng giữa nhiều màu sắc độc đáo khác.

Mái tóc màu đen mới lạ của Quỳnh Anh Shyn.

Quỳnh Anh Shyn cho biết: “Mình muốn xây dựng một hình ảnh trưởng thành hơn một chút và chứng minh cho mọi người thấy là tóc đen của người châu Á vẫn rất đẹp”.

Quỳnh Anh Shyn cũng sẽ tham gia chuyến tham quan tại Trụ sở chính của thương hiệu Fendi tại Palazzo della Civilta Italiana, Rome, Ý, cùng với các đại sứ thương hiệu và nghệ sĩ nổi tiếng trên toàn cầu.

Show diễn mở đầu tại Milan Fashion Week 2024 của Fendi thu hút sự tham gia của dàn sao, fashionista đình đám trên thế giới như: Ahn Yuji, Yuqi (G)I-DLE,  Bella Ranee Campen, Heart Evangelista, Amber Valletta, Aitana... Đáng chú ý, người hâm mộ thời trang được dịp nhìn thấy khoảnh khắc Quỳnh Anh Shyn “đọ sắc” cùng Molly Chang - Fashionista đình đám tại Đài Loan. Cả hai người đẹp với 2 phong cách thời trang hoàn toàn khác biệt đã chiếm trọn khung hình với thần thái đầy tự tin, cuốn hút.

Được biết đến là một trong những sự kiện thời trang uy tín và có ảnh hưởng nhất thế giới, Milan Fashion Week - Tuần lễ thời trang Milan làm say đắm cộng đồng thời trang toàn cầu với những màn trình diễn ấn tượng về sự sáng tạo và phong cách. Diễn ra tại Milan, Ý hàng năm, lễ kỷ niệm này tiếp tục giới thiệu những thiết kế tốt nhất của Ý và xu hướng thời trang quốc tế. Lịch trình của Tuần lễ thời trang Milan 2024 có nhiều sự kiện hấp dẫn.

Tuần lễ thời trang Milan AW24

- 12-16/01/2024: Milano Moda Uomo – Tuần lễ thời trang nam Milan. Đây là nơi để các thương hiệu hàng đầu như Gucci, Prada và Versace trình làng bộ sưu tập trang phục nam Thu Đông 2024 của họ. Các sàn diễn mang đến một màn trình diễn hấp dẫn với các thiết kế trang phục nam có đường may tinh xảo và thẩm mỹ.

- 20-26/02/2024: Milano Moda Donna - Tuần lễ thời trang nữ Milan. Vào tháng 2, Milano Moda Donna sẽ gây chú ý với các bộ sưu tập Thu/Đông 2024 dành cho phụ nữ, với sự góp mặt của các thương hiệu hàng đầu như Fendi, Armani và Dolce & Gabbana. Tuần lễ này sẽ mang đến những phong cách thời trang đẹp nhất dành cho phụ nữ, từ thời trang cao cấp, sang trọng đến trang phục may sẵn.

Tuần lễ thời trang Milan SS25

- 15-19/6/2024: Milano Moda Uomo – Tuần lễ thời trang nam Milan. Trở lại vào tháng 6, một lần nữa khán giả sẽ được chứng kiến sự ra mắt của bộ sưu tập nam Xuân/Hè 2025 từ các nhà thiết kế người Ý nổi tiếng và những tài năng mới nổi, mang đến cái nhìn mới về tương lai của thời trang nam.

- 18-24/09/2024: Milano Moda Donna - Tuần lễ thời trang nữ Milan. Tuần lễ Thời trang kết thúc vào tháng 9 qua việc giới thiệu các bộ sưu tập trang phục may sẵn dành cho nữ Xuân/Hè 2025, thể hiện sự kết hợp giữa các thiết kế sáng tạo và sự thanh lịch vượt thời gian.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Trước đây, thời trang thổ cẩm còn khá xa lạ với nhiều người. Nhưng giờ đây, thổ cẩm của Việt Nam đã trở nên phổ biến và xuất hiện trên các sàn diễn thời trang danh tiếng trong nước và quốc tế. Nhà Thiết kế La Phạm với Bộ sưu tập Thu Đông 2024 'Mountain Dream' đã chính thức ra mắt tại London (Anh). La Phạm cũng chính là nhà thiết kế duy nhất thực hiện bộ sưu tập theo xu hướng bền vững tại Tuần lễ thời trang House of iKons London 2024 nằm trong khuôn khổ London Fashion Week 2024.

Sáng ngày 11/3 (theo giờ Việt Nam), lễ trao giải danh giá nhất của làng điện ảnh thế giới, Oscar 2024 đã diễn ra tại Nhà hát Dolby Theatre Hollywood, Los Angeles, Mỹ. Bên cạnh những chủ nhân đang được mong chờ cho các giải Oscar, thảm đỏ lễ trao giải năm nay được cho là một năm bùng nổ về mặt thời trang của các sao.

Trở lại Paris Fashion Week như thường lệ, nhưng bộ sưu tập Thu Đông mới nhất của Louis Vuitton mang đến một bầu không khí hoàn toàn khác biệt - vui vẻ và hoành tráng hơn bình thường. Bởi đó không hẳn là buổi giới thiệu bộ sưu tập mới thông thường, mà còn là một lễ kỷ niệm đánh dấu 10 năm Giám đốc sáng tạo Nicolas Ghesquiere đã dẫn dắt vương triều sáng tạo Louis Vuitton Womenswear.

Từ Milan tới Paris, ở thành phố nào, Quỳnh Anh Shyn cũng nhận được đãi ngộ khủng từ các thương hiệu thời trang cao cấp, được xuất hiện trên hàng ghế đầu danh giá của các show diễn và liên tục lọt Top “Best Street Style” trên các tạp chí hàng đầu.

Mới đây, NTK Phan Huy tiếp tục gây ấn tượng khi mang hình ảnh nước nhà tới gần hơn với bạn bè quốc tế trong khuôn khổ Tuần lễ Thời trang Paris - Paris Fashion Week 2024. BST Lost In The Cavern với những sắc màu, hình ảnh hùng vĩ của thiên nhiên Việt Nam đã nhận được nhiều đánh giá cao từ giới truyền thông và khán giả thế giới.

Tại Oscar lần thứ 96, các đề cử cho giải thưởng này gọi tên nhà thiết kế phục trang cho các bộ phim lớn như: Oppenheimer, Killers of the Flower Moon hay Poor Things…