Thắng Getafe, Las Palmas vươn lên vị trí thứ 8 La Liga

CLB Getafe có chuyến làm khách đến sân Las Palmas trong khuôn khổ vòng 15 La Liga. Trong đó, đội chủ nhà đã xuất sắc giành chiến thắng 2-0 để vươn lên vị trí thứ 8 trên BXH, trong khi Getafe vẫn dậm chân vị trí thứ 11.

Cả hai đội đều nhập cuộc đầy quyết tâm giành chiến thắng để cải thiện vị trí trên BXH. Nhưng đội chủ nhà mới là những người tạo ra được nhiều sóng gió hơn. Sau các cơ hội bị bỏ lỡ, đến phút 43, trung vệ Julian Araujo xâm nhập vòng cấm dứt điểm bằng đầu trong tư thế không bị ai theo kèm mở tỷ số trận đấu.

Bước ngoặt đến ở đầu hiệp hai, khi Alderete bên phía Getafe phải nhận thẻ đỏ khiến đội khách chơi thiếu người. Tận dụng lợi thế này, các cầu thủ Las Palmas liên tiếp tổ chức tấn công gây sức ép lên khung thành đối phương. Tuy nhiên cũng phải đến phút bù giờ trận đấu, Herrera mới có pha lập công ấn định chiến thắng 2-0 cho đội chủ nhà.

Kết quả này đưa Las Palmas vươn lên vị trí thứ 8 trên BXH, trong khi Getafe vẫn dậm chân vị trí thứ 11.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Frosione có nguy cơ rơi vào nhóm cuối bảng khi hoàn toàn vỡ trận trước đội bóng thành Milan.

Trận đấu sớm trong khuôn khổ vòng 16 Giải hạng Nhất Quốc gia chứng kiến màn đối đầu giữa CLB Trường Tươi Bình Phước và PVF CAND trên SVĐ tỉnh Bình Phước. Trái với sự mong đợi của người hâm mộ, cả hai đội đã có một màn trình diễn thiếu thuyết phục.

Rạng sáng nay (10/5) theo giờ Việt Nam đã diễn ra hai trận bán kết lượt về Europa League. Không có bất ngờ nào xảy ra khi Bayer Leverkusen và Atalanta đều giành quyền đi tiếp.

LP Bank Hoàng Anh Gia Lai đã có được chiến thắng thứ hai liên tiếp trong khuôn khổ các trận đấu muộn của vòng 17 V-League.

Các trận đấu muộn của vòng 17 V-League đã diễn ra trong bối cảnh không có được phong độ tốt nhất. Tuy nhiên, Thể Công Viettel đã tìm được cho mình niểm vui chiến thắng trên sân Hàng Đẫy.

Bayer Leverkusen đang tiếp tục chinh phục những cột mốc mới ở mùa giải năm nay. Thầy trò Xabi Alonso đang giữ phong độ ấn tượng khi có chuỗi 48 trận bất bại. Tinh thần của các cầu thủ trước khi bước vào trận bán kết rất thoải mái.