Thanh niên Hà Nội livestream tiêu thụ sản phẩm OCOP
Có gần 40 đơn vị, doanh nghiệp đăng kí tham gia chương trình với mong muốn quảng bá, tiêu thụ các sản phẩm đặc trưng của địa phương trên sàn thương mại điện tử để tăng cường sự tương tác giữa người tiêu dùng với các đơn vị sản xuất, cung cấp, hỗ trợ tiêu thụ sản phẩm đặc trưng.
Từ sự kiện này, góp phần thúc đẩy tiêu thụ sản phẩm OCOP của 30 quận, huyện, thị xã nói chung và các đặc sản Hà Nội nói riêng.
Nhờ sự trợ giúp của các KOL - người ảnh hưởng trên mạng xã hội đã làm tăng sự quảng bá thương hiệu, thay đổi nhận thức, tư duy của các nhà sản xuất, cung ứng từ phạm vi, quy mô nhỏ lẻ, tự phát sang tư duy kinh doanh trên nền tảng số nhằm đa dạng hóa phương thức bán hàng.
Ban tổ chức mong rằng, sau chuỗi hoạt động này, các doanh nghiệp Hà Nội từng bước đưa sản phẩm tiến tới tiếp cận thị trường lớn.
Việc thực hiện livestream trên nền tảng TikTok và các trang mạng xã hội sẽ góp phần quảng bá, tôn vinh và lan tỏa những giá trị văn hóa, lịch sử kết tinh trong từng sản phẩm, để doanh nghiệp tiếp cận với người tiêu dùng toàn quốc góp phần thực hiện hiệu quả chương trình chuyển đổi số kinh doanh.
Ngày 23/12, giá vàng miếng trong nước bất ngờ giảm mạnh, với giá vàng một số thương hiệu đã trượt mốc 83 triệu đồng/lượng. Trong khi đó, giá vàng nhẫn vẫn duy trì ổn định.
Tổng cục Thuế cho biết cơ quan thuế đã thu hồi gần 4.300 tỷ đồng của 6.500 người nợ thuế qua hình thức tạm hoãn xuất cảnh.
Không khí Giáng sinh đang dần tràn ngập khắp các con phố nhưng sức mua trên thị trường quà tặng Noel năm nay lại không mấy khả quan. Không ít chủ cửa hàng thận trọng nhập hàng do dự đoán tình hình kinh doanh khó khăn.
Dữ liệu của Cơ quan thống kê liên bang Rosstat cho thấy lạm phát ở Nga trong tháng 11 lên tới 1,43%, gần gấp đôi mức tháng 10.
Tại Hội nghị tổng kết hoạt động kinh doanh năm 2024 và triển khai kế hoạch kinh doanh năm 2025, đại diện lãnh đạo Công ty cổ phần PVI (PVI Holdings - Mã: PVI) cho biết, năm 2024, toàn hệ thống PVI đã hoàn thành vượt mức các chỉ tiêu kế hoạch kinh doanh năm.
Số người tiêu dùng tại Eurozone sở hữu tiền điện tử đã tăng hơn gấp đôi trong hai năm qua, với phần lớn người sử dụng loại tiền này như một kênh đầu tư.
0