Thanh niên livestream hỗ trợ bán hàng OCOP trên nền tảng số
Chương trình "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam" năm nay có 30 gian hàng. Các doanh nghiệp không chỉ trưng bày và bán hàng trực tiếp mà còn được Thành Đoàn Hà Nội hỗ trợ livestream bán hàng trên các nền tảng số.


Với phương châm "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam", Thành đoàn Hà Nội sẽ tiếp tục phối hợp với các đơn vị truyền thông và nền tảng thương mại điện tử tổ chức những chương trình quảng bá và phân phối sản phẩm Việt Nam thông qua đa nền tảng, giúp người tiêu dùng thủ đô có thêm cơ hội tiếp cận, tìm hiểu, mua sắm hàng hóa có chất lượng với giá cả phù hợp.
Đông đảo người dân tại TP. HCM và du khách đã đổ về công viên Lê Văn Tám, quận 1 để tham gia “Lễ hội bánh mì Việt Nam”, với hơn 150 gian hàng bánh mì cùng nhiều hoạt động về món ăn đường phố nổi tiếng.
Việc phát huy bản sắc văn hóa dân tộc thông qua các chương trình nghệ thuật có thể trở thành yếu tố đặc sắc, tạo dấu ấn riêng cho du lịch TP.HCM.
Mô hình chính quyền địa phương hai cấp có thể đứng trước nhiều thách thức khi bỏ tầng nấc trung gian là cấp huyện, tinh gọn cấp xã.
Hà Nội đang chuẩn bị thực hiện dự án cải tạo vườn hoa Lý Thái Tổ để đặt cột mốc số 0, tạo điểm nhấn cho Thủ đô và thu hút khách du lịch trong nước và quốc tế.
Hà Nội đang xem xét áp dụng cơ chế bốc thăm khi mua xe xăng mới nhằm kiểm soát ô nhiễm không khí và thúc đẩy giao thông xanh.
Việc mở rộng đấu giá biển số xe máy được kỳ vọng sẽ tăng thu ngân sách, đáp ứng nguyện vọng của những người có nhu cầu và góp phần nâng cao tính minh bạch trong quản lý, cấp biển số xe.
0