Thành phố Hồ Chí Minh khai mạc Lễ hội Du lịch 2024

Lễ hội Du lịch 2024 Thành phố Hồ Chí Minh bắt đầu từ tối 4/4/2024. Những sự kiện được tổ chức trong gần 1 tuần được kỳ vọng sẽ mang lại cảm xúc cho từng du khách.

Ngày hội du lịch Thành phố Hồ Chí Minh qua 20 năm hiện là sự kiện du lịch lớn nhất trong nước. Từ một lễ hội du lịch địa phương, lễ hội du lịch TP. HCM đã trở thành lễ hội tầm vóc quốc gia, kết nối các vùng miền cả nước.

Xe phục vụ du khách tại TP. HCM

Khu di tích lịch sử địa đạo Củ Chi
Du khách tham quan địa đạo Củ Chi

Năm nay, lễ hội thu hút 150 thương hiệu du lịch, 45 tỉnh, thành phố và 50 đơn vị doanh nghiệp tham gia.

Ông Võ Văn Hoan phát biểu tại Lễ Khai mạc. Ảnh: nongthonviet

Phát biểu tại lễ khai mạc tối 4/4, ông Võ Văn Hoan - Phó Chủ tịch UBND TP. HCM, khẳng định với vai trò là trung tâm du lịch lớn của cả nước, TP. HCM đã tích cực triển khai các hoạt động nhằm tăng tốc phát triển du lịch.

Trong sự kiện từ ngày 4-7/4/2024, chương trình Kích cầu du lịch với khuyến mãi hơn 50 tỷ đồng sẽ được gửi tới du khách gần xa.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Festival thu Hà Nội lần thứ hai năm 2024 sẽ diễn ra tại không gian đi bộ Hồ Hoàn Kiếm và một số điểm đến du lịch của Hà Nội từ ngày 12 đến 15/9.

"Ngày hội Văn hóa vì hòa bình" kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô và 25 năm Hà Nội được UNESCO tặng danh hiệu "Thành phố vì hòa bình" (16/7/1999-16/7/2024) dự kiến sẽ diễn ra vào sáng 6/10/2024.

Ngày hội "Truy tìm Vua Tiếng Việt" vừa được tổ chức trong chuỗi sự kiện "Yêu tiếng quê hương mình" đã quảng bá sâu rộng vẻ đẹp của tiếng Việt, đồng thời quyên góp xây dựng thư viện cho trẻ em vùng cao.

Sau 2 ngày diễn ra sôi nổi, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Đắk Lắk đã tổ chức bế mạc Liên hoan Văn hóa Cồng chiêng năm 2024.

Thời gian qua, nhiều người trẻ đã lựa chọn đến tham quan, tìm hiểu những di tích lịch sử của dân tộc, tìm về các chiến công của ông cha để vun bồi tình yêu quê hương, đất nước của chính mình.

Những người trẻ đã có cách thể hiện lòng yêu nước một cách sáng tạo, thu hút hàng triệu lượt xem trên mạng xã hội với sự hưởng ứng của nhiều người.