Thành tích ấn tượng của Christiano Ronaldo

Mặc dù đã bước sang tuổi 39 nhưng Christiano Ronaldo vẫn chưa thấy dấu hiệu dừng lại. Siêu sao người Bồ Đào Nha vẫn tiếp tục đều đặn ghi bàn trong màu áo của CLB Alnassr tại giải VDQG Ả Rập Xê Út và thiết lập những cột mốc mới trong sự nghiệp.

Christiano Ronaldo đã lập hattrick trong chiến thắng của CLB Alnassr trước AlTai tại giải VĐQG Ả Rập Xê Út.

Chưa dừng lại ở đó, mới đây CR7 lại có thêm một hattrick nữa vào lưới của CLB Abha. Đó là hattrick thứ 65 trong sự nghiệp của Ronaldo.

Thành tích ấn tượng của Christiano Ronaldo

Trong khi Messi  mới có 57 lần làm được điều đó. Đội trưởng đội tuyển Bồ Đào Nha cũng lập kỷ lục khi có hattrick trong 15 năm liên tiếp.

Tuy nhiên, tiền đạo người Bồ Đào Nha vẫn thua Messi về hiệu số lập hattrick khi CR7 lập hattrick cho CLB và ĐT Quốc gia sau 18,7 trận từ năm 2003. Thông số này của Messi là 18,5 trận khi nhà vô địch Worldcup chơi ít hơn 160 trận.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Hồng Lĩnh Hà Tĩnh vừa bước vào trận đấu với Merryland Quy Nhơn Bình Định mà không có lực lượng mạnh nhất do 5 cầu thủ bị bắt giữ vì hành vi tổ chức sử dụng ma túy.

Với cú đúp ấn định chiến thắng 2-0 cho đội chủ nhà của Hoàng Vũ Samson, CLB Quảng Nam lên vị trí thứ 8 với 22 điểm.

Rạng sang mai (9/5) theo giờ Việt Nam, cặp bán kết thứ 2 Champions League giữa Real Madrid và Bayern Munich sẽ diễn ra. Các cầu thủ Real Madrid đang được đánh giá cao hơn so với đối thủ sau khi giành được chức vô địch sớm tại giải VĐQG Tây Ban Nha cùng với lợi thế sân nhà.

Rạng sáng nay (8/5) đã diễn ra trận bán kết lượt về UEFA Champions League giữa Paris Saint Germain (PSG) với Borrusia Dortmund. Để thua 0-1 ở trận lươt đi trước đó, đội bóng nước Pháp trở về sân nhà với nỗ lực lật ngược tình thế. Các nhà đương kim vô địch League 1 đã làm tất cả để có thể hiện thực hóa mục tiêu của mình. Tuy nhiên, PSG đã có một ngày thiếu may mắn.

Giải bóng đá nữ VĐQG Cúp Thái Sơn Bắc 2024 đã diễn ra lượt đấu thứ 2. Trận đấu đáng chú ý là cuộc đọ sức giữa Phong Phú Hà Nam và đội được đánh giá cao hơn - Than Khoáng sản Việt Nam. Đúng như dự đoán của giới chuyên môn, trận đấu diễn ra hấp dẫn ngay sau tiếng còi khai cuộc.

Sau Akhyar Rashid và Faisal Halim thì trường hợp mới nhất là việc cầu thủ đội tuyển Malaysia, Safiq Rahim bị tấn công trên đường trở về nhà. Đây đã là vụ án thứ ba liên quan tới việc các tuyển thủ bóng đá Malaysia bị hành hung trong vòng một tuần qua.