Thành tích khủng của tân Miss Universe Vietnam 2023

Vào tối ngày 29/9, chung kết cuộc thi Miss Universe Vietnam 2023 đã chính thức khép lại với chiến thắng chung cuộc thuộc về người đẹp Bùi Quỳnh Hoa đến từ Hà Nội.

Đêm chung kết Miss Universe Vietnam 2023 đã diễn ra tại nhà hát Hòa Bình (TP.HCM). Top 3 gọi tên Bùi Quỳnh Hoa, Nguyễn Thị Hương Ly và Trịnh Thị Hồng Đăng. Chung cuộc, Bùi Quỳnh Hoa đã giành ngôi vị cao nhất trên “đường đua sắp đẹp” Miss Universe Vietnam 2023.

Tân Miss Universe Vietnam 2023

Trải qua các phần thi, Bùi Quỳnh Hoa xuất sắc mang về chiếc vương miện cao quý nhất của Miss Universe Vietnam 2023. Trong giây phút được xướng tên, người đẹp không giấu được sự vỡ òa hạnh phúc. Với kết quả này, Bùi Quỳnh Hoa sẽ là đại diện nhan sắc Việt tiếp theo chinh chiến tại Miss Universe 2023 được tổ chức tại El Salvador vào tháng 11 tới.

Bùi Quỳnh Hoa có lẽ đã là cái tên không mấy xa lạ với khán giả

Trước khi đến với cuộc thi, Bùi Quỳnh Hoa có lẽ đã là cái tên không mấy xa lạ trong làng mẫu Việt với những thành tích đáng ngưỡng mộ. Cô nàng từng góp mặt tại một số đấu trường nhan sắc của Việt Nam như: Hoa hậu Áo dài Việt Nam Thế giới 2017, Hoa hậu Biển Việt Nam Toàn cầu 2018, Siêu mẫu Việt Nam 2018.

Khi Miss Universe Vietnam khởi động vào năm 2023, Bùi Quỳnh Hoa ngay lập tức đã lọt vào danh sách ứng viên sáng giá. Ngoài ra, người đẹp từng giành giải siêu mẫu vàng tại Siêu mẫu Việt Nam 2018. Năm 2022, cô cũng từng ghi danh tại Top 10 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam. Tháng 9 cùng năm, cô đạt quán quân cuộc thi Siêu mẫu Quốc tế, diễn ra ở Thái Lan.  

Cô nàng còn từng đảm nhận cương vị giám khảo tại một số cuộc thi nhan sắc trong nước và quốc tế

Không chỉ dừng lại ở vị trí là một thí sinh, cô nàng còn từng đảm nhận cương vị giám khảo tại một số cuộc thi nhan sắc trong nước và quốc tế. Bên cạnh đó, trong những năm gần đây, Bùi Quỳnh Hoa cũng tích cực xuất hiện trên nhiều sàn diễn thời trang lớn. 

Người đẹp thừa nhận rằng bản thân áp lực vì mình đã là một gương mặt được biết đến nhiều, có danh hiệu, sợ khán giả thất vọng nếu không lọt Top cao. Tuy nhiên, nhờ nỗ lực và tinh thần chiến đấu mạnh mẽ, Quỳnh Hoa đã chứng minh được tài năng của mình trong mắt công chúng, xuất sắc đạt ngôi vị cao quý nhất tại chung kết Miss Universe Vietnam 2023. 

                                                                                                                                                   (Tổng hợp)

 

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Cái tên Sabrina Carpenter còn khá mới với khán giả Việt Nam, nhưng lại đang là hiện tượng "làm mưa làm gió" trong làng nhạc Anh, Mỹ. Từ một cô nàng hâm mộ Taylor Swift, Sabrina vừa vượt mặt idol của mình trên bảng xếp hạng nhạc số Spotify với ca khúc "Espresso".

Thông tin Mai Tiến Dũng trở lại đường đua âm nhạc đang nhận được nhiều sự quan tâm từ người hâm mộ. Loạt ảnh đời thường mà nam ca sĩ chia sẻ nhận về nhiều lượt tương tác và bình luận. Điểm chung trong các khoảnh khắc này là ẩn hiện của cụm từ: Thế Giới Kẻ Thất Tình, khẳng định tựa bài hát đánh dấu sự trở lại đầu tiên trong năm của Mai Tiến Dũng.

Sau thành công của live concert 1589 năm 2023, Trung Quân vừa công bố thực hiện live concert 1689. Bên cạnh quy mô hoành tráng, live concert còn gây tò mò khi tiết lộ dàn khách mời đình đám.

Trở lại với diện mạo hoàn toàn mới, The Next Gentleman - Quý ông hoàn mỹ 2024 hứa hẹn sẽ là show thực tế được quan tâm trong thời gian tới, mang đến một mùa giải bùng nổ với nhiều thử thách thú vị. Khác với format cũ, chương trình đã tạo một bước đi mới trong vị trí Supporter – họ là những người sẽ đồng hành và hỗ trợ các quý ông tỏa sáng trong chương trình.

Hồ Ngọc Hà - 'nữ hoàng giải trí' của showbiz Việt ngày càng khẳng định vị thế của mình trong làng thời trang. Sau khi trở thành ‘Friend Of The House’ - Bạn thân thương hiệu của thương hiệu thời trang danh tiếng toàn cầu Gucci, Hồ Ngọc Hà tiếp tục có mặt trong vai trò này của thương hiệu BLVGARI. Đặc biệt, nữ ca sĩ trở thành người đầu tiên tại Việt Nam có được vinh hạnh này, cùng với đại diện nam là Sơn Tùng M-TP.

Những ngày qua, thông tin liên quan đến Thắng (có tên đầy đủ là Vũ Đinh Trọng Thắng), cựu trưởng nhóm ban nhạc Ngọt, làm dư luận xôn xao. Nhìn lại các mốc thời gian về ồn ào đời tư của nam nghệ sĩ này.