‘Thanh xuân không sợ hãi’ tập 09: Hàng xóm

Muốn tìm hiểu về thế giới ngầm, Thiên Thạc nhờ Minh Sang móc nối làm quen với Nhạc Phương, anh trai của Đan Phương. Để cảm ơn bạn bè đã hộ trợ mình tìm Thập Diệp, Minh Sang định tổ chức tiệc BBQ tại ban công chung giữa hai nhà nhưng vấp phải sự phản đối của anh hàng xóm. Tập tiếp theo của bộ phim “Thanh xuân không sợ hãi” sẽ được phát sóng lúc 13h kênh 1 Truyền hình Hà Nội ngày 17/02/2023.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Quá đau lòng vì mất mẹ, Khiên Trạch đã trút mọi giận dữ lên người cha phụ bạc, mối quan hệ giữa hai cha con ngày càng bế tắc. Mời các bạn đón xem tập 8 của bộ phim ‘Ánh trăng không hiểu lòng tôi’, phát sóng lúc 21h ngày 8/5 trên kênh 1 - Truyền hình Hà Nội.

Tự cho mình đã là nữ chủ nhân, Châu tìm cách xóa bỏ mọi dấu vết của Uyên trong căn nhà, Hành động tự tiện, ngang ngược của cô ta khiến Bình nổi giận. Mời các bạn đón xem tập 37 của bộ phim ‘Muôn kiểu làm dâu’, phát sóng lúc 13h, ngày 7/5, trên kênh 1 - Truyền hình Hà Nội.

Lo sợ nguyên nhân thật sự về cái chết của tiên hoàng bị phát giác, trưởng công chúa lệnh cho Nguyệt Oánh truy sát tất cả các nhân chứng hòng bịt đầu mối. Mời các bạn đón xem tập 25 của bộ phim ‘Phù thế song kiều truyện’, phát sóng lúc 20h, ngày 7/5, trên kênh 1 - Truyền hình Hà Nội.

Ở lớp Thiếu Hi tiếp tục bị nhóm bạn xấu tìm cách gây sự, Tấn Lễ tụ tập bạn bè tổ chức ăn uống tạo không khí giúp Thiếu Hi khuây khỏa. Mời các bạn đón xem tập 18 của bộ phim 'Hẹn ước tình yêu', phát sóng lúc 12h ngày 7/5 trên kênh 1 - Truyền hình Hà Nội.

Nhận được tin mẹ ốm, Khiên Trạch lập tức trở về nhà, nhưng điều cậu lo sợ nhất đã xảy ra, khiến Khiên Trạch đau khổ gần như hoá điên. Mời các bạn đón xem tập 7 của bộ phim ‘Ánh trăng không hiểu lòng tôi’, phát sóng lúc 21h ngày 7/5 trên kênh 1 - Truyền hình Hà Nội.

Trước một cô bé có bệnh lý phức tạp như Hằng, vợ chồng Minh Anh và Endy đã gặp khó khi tìm cách minh oan cho phòng khám của ông Thành. Mời các bạn đón xem tập 36 của bộ phim ‘Muôn kiểu làm dâu’, phát sóng lúc 13h, ngày 6/5, trên kênh 1 - Truyền hình Hà Nội.