‘Thanh xuân không sợ hãi’ tập 38: Bố vợ tương lai

Đan Phương là con gái cưng của Chủ tịch La. Khi biết Từ Khai Vũ, nhân viên trong công ty, có mối quan hệ thân thiết với Đan Phương không khỏi khiến ông La lo lắng. Chủ tịch La cho người điều tra về thân thế chàng rể tương lai. Tập tiếp theo của bộ phim “Thanh xuân không sợ hãi” sẽ được phát sóng lúc 12h kênh 1 Truyền hình Hà Nội ngày 18/03/2023.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Kiều Anna bất ngờ rơi vào hoàn cảnh tiến thoái lưỡng nan khi ba mẹ Mã Khắc bắt gặp cô đang ở trong nhà con trai mình. Không những thế ông bà rất vui khi biết đứa con trong bụng cô là của Mã Khắc. Mời các bạn đón xem tập 24 của bộ phim 'Khoa học tình yêu', phát sóng lúc 12h ngày 16/4 trên kênh 1 - Truyền hình Hà Nội.

Để cứu Tấn vương, Ngọc Trản đã quyết định dùng Hoài Cẩn, ép trưởng công chúa phải giao ra bằng chứng, chứng minh Tấn vương hoàn toàn vô tội. Mời các bạn đón xem tập 5 của bộ phim 'Phù thế song kiều truyện', phát sóng lúc 20h ngày 15/4 trên kênh 1 - Truyền hình Hà Nội.

Luôn tỏ thái độ lạnh nhạt và chống đối Ngưu Mỹ Lệ, nhưng khi cô đề cập đến chuyện tình cảm với Đại Bằng, ông Phúc đã ra mặt phản đối quyết liệt. Liệu có phải trong lòng ông Phúc đã sớm có tình cảm với Mỹ Lệ? Mời các bạn đón xem tập 56 của bộ phim 'Cố lên, cậu là tuyệt nhất', phát sóng lúc 21h ngày 15/4 trên kênh 1 - Truyền hình Hà Nội.

Nhan Phi buồn bực vì Hiên Vũ luôn trốn tránh không chịu nói ra những suy nghĩ trong lòng. Cô tin tưởng Hiên Vũ sẽ là người có thể ngăn cản tính nóng nảy bốc đồng của mình để cả hai cùng nhau hòa hợp thay đổi. Nhân cơ hội này Nhan Phi động viên Hiên Vũ đứng ra mở tiệm tóc của riêng mình. Mời các bạn đón xem tập 23 của bộ phim 'Khoa học tình yêu', phát sóng lúc 12h ngày 15/4 trên kênh 1 - Truyền hình Hà Nội.

Bình nhận được tin nhắn, Bình tới chất vấn Châu, một lần nữa khẳng định tình cảm của vợ chồng anh. Bà Minh hỏi các con bao giờ dọn qua ở, câu trả lời của Minh Anh khiến cả nhà đều rất vui. Mời các bạn đón xem tập 15 của bộ phim ‘Muôn kiểu làm dâu’, phát sóng lúc 13h, ngày 15/4, trên kênh 1 - Truyền hình Hà Nội.

Là một tiểu thư cơ trí, Ngọc Trản đã từng bước lấy được lòng tin của Lưu Phúc Thành. Mời các bạn đón xem tập 4 của bộ phim 'Phù thế song kiều truyện', phát sóng lúc 20h ngày 14/4 trên kênh 1 - Truyền hình Hà Nội.