Tháp Hòa Phong lung linh về đêm

Tháp Hòa Phong, một di tích lịch sử bên hồ Gươm, vừa được khoác lên mình diện mạo mới với hệ thống đèn chiếu sáng hiện đại.

Khi màn đêm buông xuống, ánh đèn rực rỡ tỏa sáng, làm nổi bật vẻ đẹp cổ kính của di tích. Những tia sáng phản chiếu lên các tầng của tháp tạo nên một khung cảnh huyền ảo, đẹp ở mọi góc nhìn bên hồ Gươm yên bình.

Tháp Hòa Phong được xây dựng cách đây hàng trăm năm.

Là một công trình kiến trúc nghệ thuật còn sót lại của quần thể chùa Báo Ân, tháp Hòa Phong được xây dựng cách đây hàng trăm năm.

Nhiều công trình, di tích quanh Hồ Gươm tỏa sáng mỗi khi đêm xuống không chỉ tôn thêm những giá trị văn hóa, lịch sử, mà còn tạo sức hút đối với người dân và du khách.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Đài Khí tượng thủy văn khu vực Đồng bằng và Trung du Bắc Bộ dự báo, do ảnh hưởng của áp thấp nhiệt đới mạnh thành bão nên ngày và đêm nay (19/9), Hà Nội có mưa rào rải rác và dông, có nơi mưa to.

Đến 17 giờ ngày 18/9, tài khoản của Ban Vận động cứu trợ Trung ương đã tiếp nhận được tổng số tiền là 1.432 tỷ đồng.

Để đảm bảo an toàn về tính mạng và tài sản cho ngư dân khi vào tránh trú, hiện nay các âu thuyền, cảng cá đang gấp rút triển khai hướng dẫn, nhắc nhở bà con neo đậu tàu thuyền đúng cách.

Sau khi vượt qua huyện đảo Hoàng Sa, áp thấp nhiệt đới đã mạnh lên thành bão, tăng tốc lên 20km/h, di chuyển theo hướng Tây về phía vùng biển khu vực tỉnh Quảng Trị - Quảng Nam. Trên đất liền các tỉnh miền Trung, gió bắt đầu mạnh dần lên cấp 6-7.

Áp thấp nhiệt đới trên khu vực phía Đông Bắc quần đảo Hoàng Sa đã mạnh lên thành bão, cơn bão số 4 năm 2024. Tại Cồn Cỏ (Quảng Trị) đã có gió mạnh với sức gió cực đại 61km/h, biển động mạnh, sóng cao từ 2-4m. Bão đang di chuyển nhanh về phía Tây với tốc độ 20km/h

Dù áp thấp nhiệt đới khi mạnh lên thành bão sẽ có cường độ không lớn nhưng sẽ gây mưa lớn trên diện rộng, có nơi tới trên 600 mm.