The Boys mùa 4 công bố lịch chiếu chính thức

Bộ phim truyền hình phản anh hùng nổi tiếng của Prime Video dựa trên truyện tranh của Garth Ennis và Darick Robertson cuối cùng đã có lịch công chiếu chính thức: Ngày 13 tháng 6 năm 2024.

The Boys Mùa 4 sẽ quay trở lại với ba tập vào ngày 13 tháng 6, tiếp theo là một tập mới mỗi tuần kết thúc với tập cuối cùng của mùa vào ngày 18 tháng 7. Tổng cộng, Mùa 4 sẽ gồm tám tập.

Dưới đây là mô tả chính thức về mùa 4:

“Trong Mùa 4, thế giới đang ở bờ vực. Victoria Neuman gần hơn bao giờ hết đến Phòng Oval và dưới bàn tay mạnh mẽ của Homelander, người đang củng cố quyền lực của mình. Butcher, chỉ còn một vài tháng để sống, đã mất con trai của Becca và công việc làm lãnh đạo của The Boys. Phần còn lại của đội đang chán nản với những lời nói dối của anh ta. Với rủi ro cao hơn bao giờ hết, họ phải tìm cách làm việc cùng nhau và cứu thế giới trước khi quá muộn.”

The Boys được đánh giá cao bởi khán giả và sẽ quay lại với dàn diễn viên gồm Karl Urban, Jack Quaid, Antony Starr, Erin Moriarty, Jessie T. Usher, Laz Alonso, Chace Crawford, Tomer Capone, Karen Fukuhara, Colby Minifie, Claudia Doumit và Cameron Crovetti.

Gia nhập dàn diễn viên cho Mùa 4 là Valorie Curry (trái) vàSusan Heyward (phải) - Ảnh: Amazon

The Boys là một trong những niềm tự hào của Amazon, với loạt phim bao gồm series chính và ngoại truyện về trường siêu anh hùng "Gen V", cũng như bộ phim hoạt hình "Diabolical" và series tiếng Tây Ban Nha đang trong giai đoạn phát triển.

Mùa 4 của The Boys đã bị trì hoãn bởi cuộc đình công của các nhà biên kịch và diễn viên vào năm 2023. Tuy nhiên, các fan đã được thưởng thức series phụ "Gen V" trong thời gian nghỉ của The Boys, vì sản xuất của loạt phim này đã hoàn thành trước khi đình công diễn ra. "Gen V" cũng đã cho một số gợi ý về hướng diễn biến của câu chuyện trong Mùa 4

The Boys mùa 4 sẽ được công chiếu vào ngày 13 tháng 6 năm 2024 - Ảnh: Variety

Dựa trên bộ truyện tranh bán chạy nhất của Garth Ennis và Darick Robertson, The Boys của Amazon được dẫn dắt bởi showrunner Eric Kripke, người điều hành sản xuất cùng với Seth Rogen, Evan Goldberg, James Weaver, Neal H. Moritz, Pavun Shetty, Phil Sgriccia, Michaela Starr, Paul Grellong, David Reed, Meredith Glynn, Judalina Neira, Ken F. Levin và Jason Netter.

The Boys được sản xuất bởi Sony Pictures Television, Amazon MGM Studios cùng với Kripke Enterprises, Original Film và Point Grey Pictures.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Tài tử Mark Wahlberg trở lại màn ảnh rộng với bộ phim ‘Arthur The King’. Trailer mới nhất của tác phẩm đã giới thiệu đến khán giả chuyến hành trình đầy cảm xúc, gay cấn cùng câu chuyện tình bạn đặc biệt.

Người yêu thích văn hóa Nhật Bản hẳn không thể bỏ lỡ bộ phim ‘April, Come She Will’, với tựa đề tiếng Việt là ‘Tháng tư, ngày em đến’ sắp ra mắt rạp chiếu phim Việt trong tháng 5.

Mùa phim hè 2024 dần trở nên sôi động hơn khi hàng loạt tác phẩm được công bố. Bên cạnh kinh dị, hành động, tháng 6 năm nay còn chào đón thêm tựa phim thanh xuân vườn trường “Mùa hè đẹp nhất” của đạo diễn Vũ Khắc Tuận. Bộ phim mới đây hé lộ những thước phim đầu tiên mang màu sắc đầy hoài niệm.

Đạo diễn Bùi Thạc Chuyên sẽ trở lại với dự án phim điện ảnh ‘Địa Đạo: Mặt trời trong bóng tối’. Trailer mới nhất của tác phẩm đã tái hiện sự khốc liệt của chiến tranh cũng như lòng yêu nước, sự ngoan cường của nhân dân thời bấy giờ.

Kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ, nhiều bộ phim ấn tượng về cuộc chiến được quay trở lại màn ảnh rộng. “Hoa ban đỏ” bất ngờ gây sốt trở lại sau 30 năm, được nhiều khán giả nhận định là tác phẩm điện ảnh đặc sắc trong dịp tháng năm lịch sử này.

6 bộ phim: Điện Biên Phủ, Hồi ức Điện Biên, Chuyện những người lính già, Đồng hành cùng lịch sử, Chia lửa cùng Điện Biên, Điện Biên Phủ niềm hy vọng sẽ được khởi chiếu miễn phí phục vụ khán giả vào 20 giờ từ ngày 3 đến 5/5, tại Hãng phim Tài liệu và Khoa học Trung ương (465 Hoàng Hoa Thám, Ba Đình, Hà Nội).