Thể Công Viettel đánh bại CLB Công an Hà Nội

Lần thứ ba trong năm nay CLB Công an Hà Nội thua Thể Công Viettel. Thất bại này khiến giấc mộng vô địch của đội bóng ngành công an càng xa tầm với.

Trong hiệp 1, CLB Công an Hà Nội chủ động dâng lên tấn công ngay từ những phút đầu trận, nhưng Thể Công Viettel mới là đội có được bàn thắng mở tỷ số.

Ngay phút thứ 13, tận dụng sai lầm của hàng thủ Công an Hà Nội, Pedro Henrique đã băng lên ghi bàn mở tỷ số 1-0 cho CLB Thể Công Viettel. 10 phút sau, Pedro tiếp tục tỏa sáng với pha dứt điểm một chạm đưa bóng vào lưới Công an Hà Nội.

Ông Trần Tiến Đại – HLV tạm quyền CLB Công an Hà Nội

Sang đầu hiệp 2, HLV tạm quyền Trần Tiến Đại đã có sự điều chỉnh về nhân sự và ngay lập tức có bàn rút ngắn cách biệt xuống 1-2 do công của Jerferson. Tuy nhiên, đây cũng là bàn thắng duy nhất  các cầu thủ CAHN ghi được trọng trận đấu này.

Còn với Thể Công Viettel, chiến thắng 2-1 giúp các học trò HLV Nguyễn Đức Thắng áp sát chính Công an Hà Nội trên bảng xếp hạng với chỉ 1 điểm kém hơn. Khi V-League chỉ 5 vòng đấu nữa là kết thúc, giấc mộng bảo vệ ngôi vương càng xa tầm với của đội bóng ngành công an.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Màn so tài giữa Cộng hoà Séc và Thổ Nhĩ Kỳ tại lượt cuối bảng F đã diễn ra kịch tính với bước ngoặt tấm thẻ đỏ và kết quả chỉ được phân định ở những phút bù giờ.

Chiến thắng trước Bồ Đào Nha giúp thầy trò HLV Willy Sagnol vượt khó để ghi tên vào vòng knock-out ngay trong lần đầu tiên góp mặt.

Kết quả hoà là vừa đủ để cả Slovakia và Romania đạt được mục tiêu cao nhất của mình: giành tấm vé đi tiếp vào vòng 1/8.

Kết quả hòa 0-0 là đủ để giúp thầy trò HLV Domenico Tedesco bước tiếp. Tuy nhiên, Ukraina lại không có sự may mắn như vậy khi phải chia tay Euro 2024 theo một cách nghiệt ngã nhất.

Kylian Mbappe ghi bàn đầu tiên tại Euro, nhưng Pháp không thể thắng Ba Lan vì bỏ lỡ quá nhiều cơ hội.

Không khó để người hâm mộ liên tưởng tới trận chung kết Copa America 2016 cách đây 8 năm, tại chính sân vận động mà Chile đã có lần thứ 2 liên tiếp đánh bại Argentina ở chung kết cúp Nam Mỹ để lên ngôi vô địch.