Thế hệ diễn viên gen Z 'bắt ma' trong Ghostbusters: Frozen Empire

Hiếm có thương hiệu phim nào trải qua 40 năm vẫn giữ được sức hút như Ghostbusters. Cột mốc 1 tỷ USD là minh chứng cho thấy loạt phim không chỉ giữ được thế hệ khán giả cũ mà còn có thêm nhiều lượng fan mới. Yếu tố then chốt cho thành công này chính là sự góp mặt dàn diễn viên Gen Z trong phần mới nhất của loạt phim Ghostbusters: Frozen Empire (Tựa việt Biệt đội săn ma: Kỷ nguyên băng giá).

So với phần trước dành nhiều đất diễn cho Callie và Gary thì ở lần trở lại này Ghostbusters: Frozen Empire lại tập trung hơn vào dàn diễn viên gen Z như: McKenna Grace, Finn Wolfhard hay Logan Kim. Đây chính là những người tiếp nối ngọn lửa mà thế hệ săn ma đầu tiên đã truyền lại. Mỗi nhân vật đều có sự trưởng thành rõ rệt và đang đối mặt với nhiều vấn đề khác nhau trong cuộc sống.

Poster phim Ghostbusters: Frozen Empire

Diễn xuất từ năm 6 tuổi, Mckenna Grace là sao nhí quen mặt của Hollywood. Cô từng đóng phiên bản lúc bé của Margot Robbie trong I, Tonya (2017), của Brie Larson trong Captain Marvel (2019), của Annabelle Wallis trong Malignant (2021). Trong lần trở lại này, nữ diễn viên hóa thân vào vai Phoebe – một cô bé có trí tuệ thiên tài giống với ông ngoại, nhưng tính cách lại khá trẻ con, bốc đồng. Ghostbusters: Frozen Empire được coi là cột mốc đánh dấu bước chuyển mình rất lớn của cô nàng trong sự nghiệp diễn xuất.

Nữ diên viên Mckenna Grace trong tạo hình nhân vật Phoebe

Finn Woldhard là cái tên gây chú ý từ khi tham gia series đình đám “Stranger Things”. Chính vì vậy, việc anh trở lại dự án bom tấn Ghostbusters: Frozen Empire không chỉ khiến người hâm mộ háo hức mà ngay cả nam diễn viên cũng rất mong chờ. Anh chàng được mệnh danh là “khắc tinh của quỷ dữ” khi từng đối đầu với Vecna trong Stranger Things, Pennywise trong It (2017), Gozer trong Ghostbusters: Afterlife (2021) và giờ là Trevor của Ghostbusters: Frozen Empire.

Tài tử Finn Woldhard

Lần thứ 2 trở lại với dự án Ghostbusters, Logan Kim - nam diễn viên trẻ tài năng được khán giả vô cùng trông đợi.  Trong phim, nam viễn viên vào vai Podcast, bạn cùng lớp của Phoebe. Anh chàng vẫn khao khát thành lập một kênh podcast nổi tiếng về săn ma. Sự thể hiện của anh trong Ghostbusters: Frozen Empire giới chuyên môn và các nhà phê bình khen ngợi, đánh dấu sự trưởng thành của nam diễn viên trong sự nghiệp diễn xuất.

Đây là lần thứ 2 nam diễn viên Logan Kim trở lại với dự án Ghostbusters

Chính sự kết hợp tài tình của các diễn vên đã mang đến nhiều tiếng cười sảng khoái cho khán giả. Ghostbusters: Frozen Empire được coi là bước chuyển tiếp thành công giữa các thế hệ trong biệt đội săn ma. Phim cho thấy thế hệ diễn viên gen Z đã đủ hài hước và nội tâm sâu sắc sẵn sàng tiếp nối thương hiệu tỷ USD trong tương lai.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Ghi dấu ấn với người hâm mộ qua nhiều siêu phẩm hành động, nam diễn viên Ma Dong Seok đã trở thành gương mặt bảo chứng sức hút của hàng loạt bom tấn đình đám xứ kim chi. “Người hùng cơ bắp” tiếp tục quay trở lại màn ảnh rộng Việt Nam vào dịp nghỉ lễ năm nay với tác phẩm mới nhất mang tên “Kẻ trừng phạt”. Bộ phim thuộc series “Vây hãm” đang thu hút sự quan tâm từ khán giả, làm mưa làm gió tại các phòng vé.

Ghi dấu với người hâm mộ qua nhiều 'siêu phẩm' hành động, nam diễn viên Ma Dong Seok đã trở thành gương mặt 'bảo chứng' sức hút của hàng loạt bom tấn đình đám xứ kim chi. 'Người hùng cơ bắp' tiếp tục quay trở lại màn ảnh rộng Việt Nam vào dịp nghỉ lễ năm nay với dự án mới nhất mang tên 'Kẻ trừng phạt'. Bộ phim thuộc series 'Vây hãm' đang thu hút sự quan tâm từ khán giả cũng như 'làm mưa làm gió' tại các phòng vé.

Ra rạp tại Thái từ ngày 4/4, tựa phim mới đến từ đế chế GDH: Gia Tài Của Ngoại đã tạo nên cơn sốt khắp xứ Chùa Vàng, trở thành phim điện ảnh có doanh thu cao nhất năm 2024 tại phòng vé Thái Lan.

Sau đoạn teaser trailer khiến khán giả tò mò và phấn khích vào hồi tháng 2 vừa qua, dự án phim kinh dị mới của nhà New Line Cinema và Blinding Edge Pictures - Những Kẻ Theo Dõi (tựa gốc: The Watchers) đã ra mắt đoạn giới thiệu chính thức. Phim đánh dấu sự quay trở lại của ngọc nữ màn ảnh Dakota Fanning, được sản xuất bởi “bậc thầy kinh dị” M. Night Shyamalan và do cô con gái Ishana Night Shyamalan của ông ngồi ghế đạo diễn.

Nữ ca sĩ Lương Bích Hữu sẽ lần đầu tiên chạm ngõ điện ảnh với dự án 'Án mạng lầu 4', đóng cặp cùng nam diễn viên Trương Thế Vinh. Teaser mới nhất của tác phẩm đã hé lộ câu chuyện nghẹt thở, hứa hẹn sẽ cuốn hút người xem bởi những tình tiết giật gân, gay cấn.

Sau khi tung những thước phim đầu tiên hé lộ phân cảnh thanh bình, lãng mạn tại miền quê Phú Yên cũng như tạo hình của dàn diễn viên chính, bộ phim 'Ngày xưa có một chuyện tình' - chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Nguyễn Nhật Ánh, tiếp tục khiến trái tim của nhiều khán giả thổn thức khi "bật mí" thêm poster nữ chính với nhan sắc trong trẻo, mang đậm hơi thở thanh xuân vườn trường.