The Travel: Việt Nam là điểm đến tuyệt vời ở châu Á

Theo tạp chí du lịch The Travel, Việt Nam xếp vị trí thứ 5 và được đánh giá là một trong những quốc gia thanh bình nhất thế giới, với sức sống trẻ trung và năng động, nhiều kỳ quan thiên nhiên hùng vĩ và tươi đẹp.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Sáng nay, Bảo tàng Hà Nội khai mạc trưng bày chuyên đề “Tiếng vọng”, giới thiệu đến công chúng gần 100 hiện vật, hình ảnh, tài liệu quý của dân tộc ta từ thời các vua Hùng, với nền Văn hóa Đông Sơn phát triển rực rỡ.

Hôm nay 18/4, tức 10/3 Âm lịch là ngày chính lễ giỗ Tổ Hùng Vương. Ban quản lý Đền Hùng dự kiến đón 500.000 khách trong ngày này. Ban tổ chức đã xây dựng phương án, kịch bản cụ thể để không xảy ra tình trạng quá tải.

“Ngày hội giao lưu văn hóa đa quốc gia” với nhiều hoạt động bổ ích và ý nghĩa đã diễn ra tại trường Đại học Hà Nội, đã mang đến những trải nghiệm thú vị cho các lưu học sinh nước ngoài đang học tập tại thủ đô Hà Nội.

Chào mừng Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam 21/4, bắt đầu từ hôm nay cho đến hết Chủ Nhật (21/4), nhiều hoạt động đa dạng, hấp dẫn sẽ được diễn ra tại Phố Sách Hà Nội để chào đón những người yêu sách đến tham gia, trải nghiệm.

Theo ghi nhận của phóng viên Đài Hà Nội, ngay từ sáng sớm lượng người đổ về Đền Hùng đang tăng lên đáng kể, các phương tiện lưu thông trên đường chưa xảy ra tình trạng ùn tắc. Thời tiết không quá nóng bức nên sẽ tạo điều kiện tốt để người dân về dâng hương, trẩy hội.

Theo một chuyên trang du lịch nổi tiếng đã khảo sát, những điểm đến được bình chọn nhiều nhất trong kỳ nghỉ lễ 30/4 - 1/5 là nơi có khí hậu mát mẻ, gần biển và không khí thoáng đãng.