Thêm 50 chuyến bay ở Ấn Độ bị đe dọa đánh bom

Tổng cộng có 50 chuyến bay nội địa và quốc tế do các hãng hàng không Ấn Độ khai thác đã bị đe dọa đánh bom kể từ đêm 21/10 đến tối 22/10.

Các hãng hàng không lớn của Ấn Độ, bao gồm IndiGo, Vistara và Akasa Air, đã báo cáo về các mối đe dọa đánh bom đối các chuyến bay của họ trong thời gian này.

Trước đó một ngày, Bộ trưởng Hàng không dân dụng Ấn Độ Ram Mohan Naidu cho hay, bộ này đã ra lệnh kiểm tra bổ sung tại các sân bay để đảm bảo an toàn cho hành khách mà không gây thêm bất tiện.

Ông còn cho biết, các cơ quan dưới sự giám sát của Bộ Nội vụ Ấn Độ đang nỗ lực làm việc để xác định những đối tượng chịu trách nhiệm về các vụ đe dọa đánh bom gần đây. Bộ trưởng Mohan Naidu khẳng định rằng những kẻ phạm tội sẽ bị đưa vào danh sách cấm bay.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Trong nỗ lực tìm kiếm giải pháp hòa bình, Tổng thống Ukraine Volodymyr Zelensky vừa đề xuất một bước đi mới nhằm giảm căng thẳng với Nga. Theo đó, hai bên sẽ cam kết không tấn công cơ sở hạ tầng năng lượng của nhau.

Giá dầu giảm tại châu Á trong phiên giao dịch ngày 23/10, sau số liệu cho thấy lượng dầu thô dự trữ của Mỹ tăng mạnh hơn dự đoán. Tuy nhiên, đà giảm bị hạn chế khi thị trường đang theo dõi những nỗ lực ngoại giao ở Trung Đông.

Tổng cộng có 50 chuyến bay nội địa và quốc tế do các hãng hàng không Ấn Độ khai thác đã bị đe dọa đánh bom kể từ đêm 21/10 đến tối 22/10.

Các nhà chức trách Venezuela đã bắt giữ cựu Bộ trưởng Dầu mỏ Pedro Tellechea. Đây là vụ bắt giữ quan chức cấp cao mới nhất liên quan đến việc quản lý ngành dầu mỏ của Venezuela.

Cho đến thời điểm hiện tại, gần 19 triệu cử tri Mỹ đã bỏ phiếu sớm và dự kiến sẽ tiếp tục tăng trong những ngày tới, dự kiến cao hơn 10% so với cùng thời điểm cuộc bầu cử năm 2020.

Cuộc đua giữa Phó Tổng thống Mỹ Kamala Harris và cựu Tổng thống Mỹ Donald Trump vẫn diễn ra rất căng thẳng khi chỉ còn hơn hai tuần trước cuộc bầu cử.