Thêm cách xét tuyển vào Đại học sư phạm Hà Nội 2

Năm 2025, Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 sẽ tổ chức kỳ thi riêng và sử dụng kết quả kỳ thi này để xét tuyển đầu vào hệ đại học chính quy.

Trong kỳ tuyển sinh đại học năm 2025, Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 áp dụng 4 phương thức xét tuyển gồm: Xét tuyển dựa trên kết quả các kỳ thi riêng; Xét tuyển thẳng và ưu tiên xét tuyển thẳng theo quy định của Bộ Giáo dục và Đào tạo; xét kết quả thi tốt nghiệp trung học phổ thông; xét kết quả học bạ cấp trung học phổ thông.

Trong kỳ tuyển sinh đại học năm 2025, Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 áp dụng 4 phương thức xét tuyển.

Đối với các ngành giáo dục mầm non, giáo dục thể chất, quản lý thể dục thể thao, nhà trường sử dụng các phương thức xét tuyển nêu trên, tuy nhiên trong các tổ hợp tuyển sinh sẽ có sử dụng kết quả thi năng khiếu do nhà trường tổ chức.

Nhà trường không sử dụng kết quả thi năng khiếu của cơ sở giáo dục đại học khác. Đây là điều thí sinh đang học lớp 12, có dự định đăng ký vào các ngành này của Trường Đại học Sư phạm 2 cần lưu ý để chủ động trong ôn tập và chuẩn bị đăng ký.

Trường Đại học Sư phạm 2 sẽ không sử dụng kết quả thi năng khiếu của cơ sở giáo dục đại học khác.

Trong kỳ tuyển sinh năm 2024, tổng chỉ tiêu tuyển sinh của Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 là hơn 3.400 sinh viên.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Hoàn lưu bão số 3 đã gây ảnh hưởng lớn đến ngành giáo dục, trong đó có 65 trường bị ngập lụt và sạt lở với tổng thiệt hại lên tới 57 tỷ đồng. Sau bão, với sự giúp sức của cả hệ thống chính trị, đến nay chỉ còn 5 trường và một điểm trường chưa thể cho học sinh đi học.

Tính đến hết ngày 17/9, toàn thành phố Hà Nội còn 59 trường chưa thể đón học sinh đi học trực tiếp trở lại, giảm 2 trường so với ngày 16/9.

Bộ GD&ĐT vừa có văn bản gửi các cơ sở giáo dục đại học, các trường cao đẳng sư phạm về việc thực hiện các biện pháp hỗ trợ đối với sinh viên bị thiệt hại sau cơn bão số 3.

Việc trang bị kỹ năng quản lý cảm xúc, quản trị bản thân là rất quan trọng, giúp học sinh duy trì sự cân bằng tinh thần và sức khỏe tâm lý để phát triển toàn diện.

Bộ Giáo dục & Đào tạo cho biết, hiện có 17 trường học thuộc tỉnh Lào Cai và Yên Bái không thể khôi phục, 99 trường chưa thể đón học sinh trở lại sau bão lũ.

Theo Bộ GD&ĐT, các nhà trường phải thiết lập và công khai đường dây nóng để tiếp nhận, xử lý thông tin phản ánh về tiêu cực trong công tác tuyển sinh.