Thêm gần 500 chuyến bay nối hai đầu đất nước dịp Tết

Cục Hàng không Việt Nam, cho biết, các hãng hàng không Việt Nam đã bổ sung các chuyến bay từ Hà Nội và TP.HCM tới các sân bay địa phương và ngược lại trên các chặng đang có tỷ lệ đặt chỗ cao

Cục Hàng không Việt Nam cho biết sẽ tăng thêm 472 chuyến bay, tương ứng với gần 92,155 ghế. Do lượng khách đặt chỗ vẫn đang tăng dần, những ngày sát Tết Âm lịch và chiều ngược lại sau Tết nên Cục Hàng không Việt Nam sẽ tiếp tục theo dõi và đề nghị các hãng cân đối và bổ sung thêm tải trên các chặng bay dịp Tết Âm lịch 2024.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Bộ Công an cho biết, tính đến 23/5, sau gần 5 tháng đấu giá trực tuyến biển số xe ô tô, đã có gần 700.000 biển số được đưa ra đấu giá.

Các kỹ năng thoát hiểm là những kỹ năng vô cùng cần thiết có thể cứu mạng chúng ta nếu không may bị kẹt trong các đám cháy nhà cao tầng.

Vietnam Airlines sẽ khai thác trở lại đường bay giữa Hà Nội - Thành Đô (Trung Quốc) với tần suất 4 chuyến/tuần từ ngày 25/6 tới.

Tuyến cao tốc Cam Lâm - Vĩnh Hảo dài 78,5km đi qua ba tỉnh Bình Thuận, Ninh Thuận và Khánh Hòa sẽ chính thức thu phí từ ngày 28/5 tới.

Từ khi xảy ra vụ cháy nghiêm trọng tại Trung Kính, các lực lượng chức năng như cảnh sát giao thông trật tự, công an phường Trung Hòa và bảo vệ dân phố tập trung phân luồng, hướng dẫn giao thông, đảm bảo cho xe chữa cháy và xe cứu thương kịp thời làm nhiệm vụ.

Để kịp thời thăm hỏi, động viên các đối tượng bị ảnh hưởng do vụ cháy ngày 24/5/2024 tại đường Trung Kính, Hà Nội. Ủy ban Nhân dân Thành phố vừa trình Thường trực Hội đồng Nhân dân Thành phố thống nhất chủ trương hỗ trợ các đối tượng bị ảnh hưởng do vụ cháy.