Thêm kênh tiếp nhận thông tin của hành khách xe buýt

Nhằm tiếp tục nâng cao chất lượng dịch vụ xe buýt và tạo sự hài lòng cho hành khách, Tổng công ty Vận tải Hà Nội (Transerco) vừa triển khai kênh chăm sóc khách hàng thông qua ứng dụng Zalo OA.

Cụ thể từ ngày 1/12, chỉ cần khách hàng sở hữu điện thoại thông minh hoặc máy tính có kết nối internet, tìm đến từ khóa “Xe buýt Hà Nội Transerco”, hoặc quét mã QR truy cập để thực hiện nhiều tính năng thuận tiện, nhanh chóng như: Tra cứu tìm thông tin xe buýt; nhận các văn bản thông báo mới; liên hệ tư vấn hoặc gửi thông tin góp ý, phản ánh…

Khách hàng có thể cung cấp thông tin, hình ảnh, video phản ánh các hành vi, vi phạm thông qua Zalo mà không phát sinh chi phí.

Trên mỗi xe buýt của Transerco sẽ được dán thông tin hướng dẫn tìm kiếm theo tên “Xe buýt Hà Nội Transerco” hoặc “quét mã QR” để khách hàng truy cập, sử dụng.

Lãnh đạo Transerco cho biết, qua đường dây nóng Hanoibus 19001296, hằng năm đã có hàng trăm nghìn cuộc gọi kết nối khách hàng, mang lại rất nhiều thông tin hữu ích để đơn vị không ngừng cải thiện và nâng cao chất lượng dịch vụ.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Cầu vượt tạm thứ hai ở cửa ngõ sân bay Tân Sơn Nhất sẽ được thông xe trong vài ngày tới. Dự án được kỳ vọng giúp giải toả ùn tắc giao thông quanh khu vực này.

Tàu cao tốc tuyến Thành phố Hồ Chí Minh - Côn Đảo dự kiến khai trương vào ngày 13/5 tới. Giá vé từ 615.000 - 1,1 triệu đồng/lượt tùy theo hạng vé, thời điểm xuất phát.

Ban Quản lý đường sắt đô thị Hà Nội cho biết, đơn vị xác định mục tiêu hoàn chỉnh mạng lưới vận tải đường sắt tại Hà Nội vào năm 2035. Đường sắt đô thị sẽ góp phần cung cấp hệ thống giao thông công cộng chất lượng cao, năng lực vận tải lớn, ổn định, tin cậy, an toàn, thân thiện môi trường.

Sở Giao thông Vận tải Hà Nội đang nghiên cứu đầu tư dự án cải tạo, nâng cấp quốc lộ 21 đoạn qua 4 huyện, thị xã ở Hà Nội, dài khoảng 25km, với vốn đầu tư hơn 18.700 tỉ đồng.

Đi vào làn khẩn cấp, đi vào đường cấm, đi ngược chiều, không đội mũ bảo hiểm, dừng đỗ không đúng quy định… là những báo cáo vi phạm mà Phòng Cảnh sát giao thông Công an thành phố Hà Nội liên tục nhận được qua kênh Zalo "Phòng Cảnh sát giao thông Hà Nội".

Bộ Lao động – Thương binh và Xã hội cho biết những tháng đầu năm 2024, Bộ tiếp tục chỉ đạo các địa phương thực hiện chi trả trợ cấp xã hội đầy đủ, kịp thời, đúng đối tượng, công khai, minh bạch.