Thép Xanh Nam Định giành chiến thắng trước Đông Á Thanh Hoá

Trong một ngày thi đấu ấn tượng, Rafaelson đã mang về tới 5 bàn thắng cho Thép Xanh Nam Định để tạo nên cuộc lội ngược dòng ngoạn mục với tỷ số 5-2 trước Đông Á Thanh Hoá.

Với lợi thế sân nhà, Đông Á Thanh Hoá đã nhập cuộc rất tự tin trước Thép xanh Nam Định. Phút 15, Lâm Ti Phông có bàn thắng mở tỷ số cho Đông Á Thanh Hoá và Thanh Long có pha dứt điểm cận thành ở phút 38 nhân đôi cách biệt cho đội bóng xứ Thanh.

Nhưng trong một ngày thi đấu ấn tượng, Rafaelson đã mang về tới 5 bàn thắng cho Thép Xanh Nam Định. 5 bàn thắng ghi được ở trận này giúp Rafaelson nâng thành tích ghi bàn ở V.League 2023/2024 lên con số 26.

Cầu thủ 27 tuổi này trở thành chân sút ghi nhiều bàn nhất trong một mùa giải ở giải vô địch quốc gia Việt Nam.

Kết quả này giúp Nam Định cắt đứt mạch không thắng ba trận gần nhất, tiếp tục thẳng tiến trên con đường chinh phục ngôi vô địch V-League đầu tiên trong lịch sử CLB.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Tại vòng 7 La Liga, Real Betis tiếp tục thi đấu thất vọng trước đối thủ Las Palmas.

Rạng sáng 27/9, những trận đấu sớm trong khuôn khổ vòng 7 La Liga đã diễn ra. Đáng chú ý, cuộc chạy đua top 4 đang trở nên hấp dẫn khi điểm số cách biệt giữa các đội là khá sít sao.

ĐT U17 Việt Nam đã bước vào buổi tập tiếp theo kể từ khi hội quân ngày 16/9 tại Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam.

Tại vòng 1/8 Futsal World Cup 2024, trận đấu giữa Iran và Morocco đã diễn ra đầy kịch tính. Mặc dù sớm có bàn thắng dẫn trước nhưng sau đó Iran phải nhận tới 4 bàn thua đến từ Morocco ngay trong hiệp 1.

Tại bảng B giải ASEAN Club Championship Shopee Cup 2024/25, trên sân Buriram Stadium, CLB Buriram United đã giành chiến thắng 7-0 trước đối thủ Kaya FC đến từ Philippines.

ĐT futsal nữ Việt Nam gặp Trung Quốc tại giải giao hữu Women’s Futsal Championship và dành thắng lợi 3-0.