Thi công giờ cao điểm gây ùn tắc giao thông

Thi công giờ cao điểm gây ùn tắc giao thông

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Yêu cầu các trung tâm đăng kiểm triển khai thanh toán không dùng tiền mặt; Cảnh giác với bẫy lừa đảo mạo danh 'học kỳ công an,' 'trại hè quân đội'; Nổ súng tại đồn cảnh sát ở thủ đô Paris (Pháp) khiến hai người bị thương nặng; Ấn Độ có ít nhất 9 người chết trong vụ nổ lớn tại nhà máy pháo hoa ở miền Nam… là những nội dung đáng chú ý trong bản tin Thời sự hôm nay.

Triển khai công tác phòng, chống thiên tai năm 2024; Robot sẽ đào hầm đường sắt Nhổn - Ga Hà Nội; Vàng miếng SJC vượt 90 triệu đồng/lượng; Hà Nội có hơn 1.400 chung cư trong tình trạng dễ cháy; Ukraine sa thải phó thủ tướng phụ trách tái thiết; Mỹ và Đức hợp tác an ninh xuyên Đại Tây Dương;… là những thông tin đáng chú ý trong chương trình hôm nay.

Con đường bích hoạ với những bức tranh ý nghĩa là sáng kiến của hội phụ nữ phường Ngọc Khánh, quận Ba Đình. Hội phụ nữ phường Ngọc Khánh đã tích cực vận động xã hội hoá nhằm xoá điểm chân rác bằng những bức tranh sinh động đầy màu sắc, qua đó cũng góp phần mang lại diện mạo mới cho đô thị với tiêu chí sáng, xanh, sạch, đẹp.

Không được từ chối nhận chuyển khoản khi đăng kiểm; Sinh trắc học mống mắt sẽ được cơ quan công an thu thập; Phương án xử lý với hơn 56.000 chứng chỉ Ielts... là một số thông tin đáng chú ý trong bản tin Thời sự 9h00 hôm nay.

Hôm nay chốt đăng ký thi tốt nghiệp THPT; Kết nối ngành y dược Việt Nam và quốc tế; Tình yêu Hà Nội trong tranh vải; Israel mở lại cửa khẩu Kerem Shalom... là những thông tin đáng chú ý trong chương trình hôm nay.

Chủ tịch UBND TP Trần Sỹ Thanh chủ trì Phiên họp trực tuyến UBND thành phố tháng 5/2024; Việt Nam bác bỏ nhận định không chính xác trong báo cáo tự do tôn giáo của Mỹ; Hôm nay (10/5), ngày cuối cùng thí sinh trên cả nước đăng ký dự thi tốt nghiệp trung học phổ thông năm 2024; Hơn 9.000 binh sĩ Nga duyệt binh Ngày Chiến thắng phát xít; Nhật Bản cung cấp bản đồ cảnh báo lũ lụt cho Việt Nam và 3 nước Đông Nam Á… là những nội dung đáng chú ý trong bản tin Thời sự hôm nay.