Thi công nhà làm nứt gãy mặt đường Cổ Linh

Trong quá trình thi công tầng hầm của dự án tại ô đất ký hiệu CT2 ở phường Long Biên, Công ty TNHH Thương mại và xây dựng Delux Hà Nội đã gây sạt lở, lún nứt vỉa hè, nứt gãy mặt đường.

Dù đã bị xử phạt 180 triệu đồng nhưng Công ty TNHH Thương mại và xây dựng Delux Hà Nội vẫn làm ngơ, đường Cổ Linh vẫn chưa được xử lý, khắc phục tình trạng lún, nứt.

Vỉa hè khu vực thi công bị hư hại nặng.

Đơn vị thi công còn tự ý dựng rào tôn lấn chiếm vỉa hè và ngõ vào chợ Tư Đình gây ảnh hưởng giao thông và an toàn cho người đi đường.

Vỉa hè hầu như bị công trường lấn chiếm hoàn toàn, quây hàng rào tôn

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Khi nhiều người đầu cơ cùng bắt tay thổi giá đất tại các cuộc đấu giá, họ sẵn sàng bỏ cọc bởi mục đích là hướng tới đẩy giá và thoát hàng tại các khu vực khác.

Trước sự việc đấu giá đất bất thường tại Thanh Oai và Hoài Đức (Hà Nội), Bộ Xây dựng đã có văn bản gửi các địa phương yêu cầu kiểm soát chặt chẽ việc mua đi bán lại bất động sản, bởi đây chính là kẽ hở để giới đầu cơ có thể tạo sóng.

Trung tâm Phát triển Quỹ đất huyện Thanh Oai (Hà Nội) cho biết, đã hết thời gian nộp tiền nhưng chỉ có 13 lô đất nộp đủ, lô đất có giá 100 triệu đồng/m2 bỏ cọc.

Từ tháng 8, thị trường đất nền ở nhiều huyện của Hà Nội trở nên “nóng” hơn bao giờ hết khi các phiên đấu giá đất liên tục “cháy hàng”. Theo các chuyên gia bất động sản, giới đầu cơ đã sử dụng chiêu bài, chiến thuật làm loạn giá đất.

Nguồn cung mở bán căn hộ mới tại Hà Nội đạt 8.400 căn, trong đó, chung cư cao cấp chiếm tới 61%, căn hộ trung cấp chỉ 2,3%, không còn căn hộ thương mại (kể cả ở ngoại vi) có giá dưới 30 triệu đồng/m2.

Sở Kế hoạch và Đầu tư Hà Nội tiếp tục mời đầu tư, gia hạn đăng ký thực hiện dự án Khu đô thị mới G9, xã Kim Nỗ (huyện Đông Anh) đến 17h ngày 3/10.