Thí điểm gắn mã QR Code cho cây xanh

Những hàng cây xanh tại vườn Bách Thảo, Hà Nội, đã và đang được thí điểm gắn QR Code cung cấp thông tin cơ bản về loài cây. Đây được coi là xu thế trong thời đại công nghệ chuyển đổi số với việc quản lý cây bóng mát trên địa bàn thành phố Hà Nội.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Đó là lời khẳng định của Chủ tịch Đại hội đồng UNESCO, Bà Simona - Mirela Miculescu tại buổi gặp mặt với Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch UBND thành phố Hà Nội Trần Sỹ Thanh trong ngày hôm nay 25/4.

Hội thi thả diều làng Bá Dương Nội, xã Hồng Hà, huyện Đan Phượng, Hà Nội, năm nay thu hút đông đảo các nghệ nhân và du khách đến tham gia. Hội thả diều này đã được công nhận là di sản văn hóa phi vật thể quốc gia.

Trong khuôn khổ chuyến thăm và làm việc tại tỉnh Điện Biên, Đoàn đại biểu thành phố Hà Nội đã trao nhiều khoản hỗ trợ tỉnh Điện Biên để phục vụ công tác an sinh xã hội trên địa bàn.

Sáng nay (25/4), Đoàn công tác của thành phố Hà Nội do Phó Bí thư Thành uỷ, Chủ tịch HĐND thành phố Nguyễn Ngọc Tuấn làm Trưởng đoàn, đã tham dự Lễ khánh thành công trình sửa chữa, nâng cấp Trường Tiểu học Hà Nội - Điện Biên Phủ do thành phố Hà Nội hỗ trợ với số tiền 65 tỷ đồng.

UBND thành phố Hà Nội vừa triển khai kế hoạch thực hiện thí điểm ứng dụng quản lý, cảnh báo cháy gắn với xác thực định danh số nhà, dữ liệu dân cư trên địa bàn.

Chủ tịch UBND thành phố Hà Nội cho biết đã chỉ đạo các đơn vị rà soát, tới đây sẽ báo cáo Thường trực Thành ủy để lập danh mục các dự án cần đầu tư cho nhiệm kỳ mới về giao thông và đê điều. Trong đó, chú trọng giao thông giữa các huyện và các vùng.