Thí sinh MGI khoe sắc rực rỡ ở Hạ Long

Kết thúc lịch trình tại Thủ đô Hà Nội với loạt sự kiện hấp dẫn, dàn thí sinh của cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Quốc tế - Miss Grand International 2023 tiếp tục hành trình đến với thành phố Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh. Tại đây, show diễn Vietnam Beauty Fashion Fest 6 đã diễn ra vào sáng nay, thu hút sự chú ý của khán giả khắp thế giới theo dõi trực tiếp. Hơn 70 người đẹp trên thế giới đã trình diễn những bộ cánh đi biển vô cùng đẹp mắt.

Bên bờ Vịnh Hạ Long xinh đẹp, hơn 70 Hoa hậu Hòa bình Quốc tế đã trình diễn thời trang đi biển trên một sân khấu ngoài trời, xung quanh được trang trí bởi loạt khinh khí cầu cỡ lớn. Đây là lần đầu tiên Vietnam Beauty Fashion Fest (VBFF) có sự tham gia trình diễn hoàn toàn bởi các nàng Hậu trên thế giới. 5 mùa trước đó, chương trình được diễn ra trong khuôn khổ các cuộc thi nhan sắc lớn trong nước như Miss World Vietnam hay Miss Grand Vietnam.

Vietnam Beauty Fashion Fest 6 được tổ chức tại Hạ Long.

Hoa hậu Hòa bình Quốc tế năm 2022 Isabella Menin đảm nhiệm vai trò kết màn bộ sưu tập của NTK Nguyễn Thị Thu Hương, rực rỡ sắc màu với điểm nhấn là chi tiết bông hoa làm chủ đạo.

Miss Grand International 2022 kết show.

Đại diện Việt Nam – Lê Hoàng Phương cũng có màn thể hiện khá ấn tượng với bộ váy màu đen khoe trọn lợi thế hình thể của mình. Đặc biệt, màn “đá váy” của người đẹp gốc Khánh Hòa đang viral trên MXH.

Lê Hoàng Phương "gây sốt"  vì màn "đá váy"  đầy chuyên nghiệp.

Đây là cũng là sự kiện mở màn trong chuỗi Vietnam Beauty Fashion Fest tại Miss Grand International 2023. Trong lịch trình tiếp theo của Hoa hậu Hòa bình quốc tế, các show VBFF còn trở lại tại hai địa điểm là Đà Nẵng và Huế.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Hôm nay (6/5), sự kiện thường niên “Những ngày Văn học châu Âu” được khai mạc tại thư viện Viện Goethe Hà Nội, với sự xuất hiện của một số tác giả châu Âu, đại diện viện văn hóa và các đại sứ quán tại Việt Nam.

Mặc dù còn nhiều tranh cãi xoay quanh việc các cuộc thi nhan sắc được tổ chức ngày càng nhiều, nhưng không thể phủ nhận sức nóng của Miss Universe Vietnam vẫn chưa bao giờ hạ nhiệt. Bên cạnh những điểm mới trong format, cuộc thi vừa đưa ra thông báo về việc thay đổi giám đốc quốc gia.

Trong khuôn khổ Tuần phim kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ, tại rạp chiếu phim Điện ảnh Quân đội nhân dân, có một bộ phim nhận được sự quan tâm lớn của công chúng, đó là bộ phim "Hoa ban đỏ".

Hàng ngàn người hâm mộ Madonna đã tụ tập về bãi biển Copacabana của thành phố Rio de Janeiro, Brazil, để chào đón buổi hòa nhạc miễn phí hoành tráng của siêu sao nhạc Pop sẽ diễn ra vào ngày mai (5/5).

Thông tin Miss Grand Vietnam 2024 quay trở lại đang nhận được nhiều sự chú ý. Bên cạnh những thay đổi trong format, dàn thí sinh dự thi cũng là đề tài được nhiều người hâm mộ quan tâm. Thông tin về nữ ứng cử viên đầu tiên đã nhanh chóng gây sốt bởi loạt thành tích ấn tượng.

Mr. World Vietnam - Cuộc thi nam vương lần đầu tiên tổ chức tại Việt Nam đang thu hút nhiều sự chú ý từ người hâm mộ sắc đẹp. Sáng nay, ngày 3/5, vòng sơ khảo của cuộc thi đã chính thức diễn ra, với nhiều phần thi hấp dẫn cùng những khoảnh khắc đầy ấn tượng.