Thí sinh Miss Grand International 2023 thăm quan Hà Nội

Miss Grand International 2023 – Hoa hậu Hòa bình Quốc tế đang “nóng” hơn bao giờ hết khi các thí sinh đã có mặt tại Hà Nội để bắt đầu cuộc đua giành vương miện. Trước khi bước vào các vòng thi quan trọng, dàn ứng viên sẽ có cơ hội khám phá nhiều danh lam thắng cảnh cùng nền văn hóa đặc sắc của Việt Nam. Trong hôm nay, những người đẹp quốc tế đã bắt đầu lịch trình đầu tiên và nhận về nhiều sự chú ý.

Thí sinh Miss Grand International đã có buổi tham quan các thắng cảnh, di tích lịch sử nổi tiếng tại Hà Nội là Hồ Gươm, Đền Ngọc Sơn và Văn Miếu Quốc Tử Giám. Các đại diện quốc tế xuất hiện đầy duyên dáng trong tà áo dài Việt Nam.

Các người đẹp Miss Grand International tham quan Hồ Gươm, Tháp Rùa, Cầu Thê Húc, Đền Ngọc Sơn

Bên cạnh đó, tại các địa điểm tham quan, dàn thí sinh có những hoạt động chụp hình và tìm hiểu về lịch sử các di tích.

Lê Hoàng Phương - Đại diện Việt Nam (phải)

Trước đó, Miss Grand International công bố top 5 ấn tượng gồm các đại diện của Việt Nam, Myanmar, Colombia, Brazil và Indonesia. Trong đó, Hoa hậu Lê Hoàng Phương giữ vị trí cao nhất trong phần bình chọn này. Với kết quả đó, 5 người đẹp đã có cơ hội dùng bữa tối cùng chủ tịch Miss Grand International vào tối qua.

Bữa tối thân mật của Top 5 Pre-arrival và Ông Nawat - chủ tịch Miss Grand International

Tại buổi ăn tối, các thí sinh có cơ hội giới thiệu bản thân với ông Nawat và gây ấn tượng thông qua câu chuyện riêng. Lê Hoàng Phương không làm khán giả Việt thất vọng khi cô có thể giao tiếp khá trôi chảy bằng tiếng Anh. Đại diện Việt Nam không chỉ nói về bản thân mà còn chia sẻ với ông Nawat – chủ tịch Miss Grand International những điều đặc biệt ở Việt Nam, đồng thời trao đổi về cách trải nghiệm trong cuộc sống

Đặc biệt, ông Nawat cũng chia sẻ lý do bổ sung phần thi Grand Voice Awards trong Miss Grand International năm nay. Đó chính là vì thành công trước đây của Á hậu 1 Miss Grand International 2022 - Engfa Waraha. Ông cho biết, Hoa hậu Hòa bình Thái Lan 2022 từng nhận nhiều ý kiến trái chiều về nhan sắc, thế nhưng qua thời gian, cô ghi dấu ấn khi thể hiện tài năng ca hát.

Như vậy khả năng ca hát và trình diễn tốt sẽ là lợi thế không nhỏ của các người đẹp tham gia Miss Grand International. Đây cũng là cơ hội để các cô gái có khả năng lọt sâu vào vòng trong, thậm chí là tới Top 10.

Lê Hoàng Phương được nhiều kỳ vọng sẽ lọt top cao tại đấu trường quốc tế của Miss Grand năm nay

Những ngày tiếp theo, thí sinh Miss Grand International tiếp tục với các hoạt động trong khuôn khổ cuộc thi. Vào ngày mai (6/10) sẽ diễn ra chương trình Xin Chào Việt Nam và trao sash cho thí sinh. Cuối tuần, các đại diện tham gia xem show Tinh hoa Bắc Bộ tại Tuần Châu Ecopark, Quốc Oai, khám phá văn hóa miền Bắc.

Hình ảnh đẹp của các cô gái thi Miss Grand International tại Hà Nội trong hôm nay
Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Hôm nay (6/5), sự kiện thường niên “Những ngày Văn học châu Âu” được khai mạc tại thư viện Viện Goethe Hà Nội, với sự xuất hiện của một số tác giả châu Âu, đại diện viện văn hóa và các đại sứ quán tại Việt Nam.

Mặc dù còn nhiều tranh cãi xoay quanh việc các cuộc thi nhan sắc được tổ chức ngày càng nhiều, nhưng không thể phủ nhận sức nóng của Miss Universe Vietnam vẫn chưa bao giờ hạ nhiệt. Bên cạnh những điểm mới trong format, cuộc thi vừa đưa ra thông báo về việc thay đổi giám đốc quốc gia.

Trong khuôn khổ Tuần phim kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ, tại rạp chiếu phim Điện ảnh Quân đội nhân dân, có một bộ phim nhận được sự quan tâm lớn của công chúng, đó là bộ phim "Hoa ban đỏ".

Hàng ngàn người hâm mộ Madonna đã tụ tập về bãi biển Copacabana của thành phố Rio de Janeiro, Brazil, để chào đón buổi hòa nhạc miễn phí hoành tráng của siêu sao nhạc Pop sẽ diễn ra vào ngày mai (5/5).

Thông tin Miss Grand Vietnam 2024 quay trở lại đang nhận được nhiều sự chú ý. Bên cạnh những thay đổi trong format, dàn thí sinh dự thi cũng là đề tài được nhiều người hâm mộ quan tâm. Thông tin về nữ ứng cử viên đầu tiên đã nhanh chóng gây sốt bởi loạt thành tích ấn tượng.

Mr. World Vietnam - Cuộc thi nam vương lần đầu tiên tổ chức tại Việt Nam đang thu hút nhiều sự chú ý từ người hâm mộ sắc đẹp. Sáng nay, ngày 3/5, vòng sơ khảo của cuộc thi đã chính thức diễn ra, với nhiều phần thi hấp dẫn cùng những khoảnh khắc đầy ấn tượng.