Thi và trao Giải thưởng Quảng cáo sáng tạo Việt Nam 2021

(HanoiTV) - Giải thưởng được tổ chức với mục đích xây dựng, quảng bá thương hiệu quốc gia Giải thưởng quảng cáo sáng tạo Việt Nam, góp phần xây dựng công nghiệp văn hóa và quảng bá hình ảnh của Việt Nam; tạo điều kiện thúc đẩy hoạt động quảng cáo sáng tạo phát triển…

Đề án Xây dựng, quảng bá thương hiệu quốc gia: Giải thưởng Quảng cáo sáng tạo Việt Nam giai đoạn 2020- 2030 đã được Bộ VHTTDL phê duyệt với kế hoạch triển khai 02 sự kiện chính: tổ chức cuộc thi sáng tác biểu trưng (logo) Quảng cáo sáng tạo Việt Nam; tổ chức cuộc thi và trao Giải thưởng Quảng cáo sáng tạo Việt Nam.

Trong đó, cuộc thi sáng tác biểu trưng (logo) Quảng cáo sáng tạo Việt Nam diễn ra từ tháng 3- 6.2021 và nhận được sự hưởng ứng tham gia của các tổ chức, cá nhân trong cả nước. BTC đã nhận được 150 tác phẩm tham dự, tổ chức chấm giải và lựa chọn được logo, biểu trưng sẽ được sử dụng trong bộ nhận diện thương hiệu chính thức sự kiện Giải thưởng Quảng cáo sáng tạo Việt Nam.

Nội dung thứ hai của Đề án là Cuộc thi và trao Giải thưởng Quảng cáo sáng tạo Việt Nam sẽ diễn ra từ tháng 6 - 11/2021. Yêu cầu tổ chức cuộc thi đảm bảo tính chuyên nghiệp, nghiêm túc, chặt chẽ, khoa học, khách quan; tổ chức rộng rãi trên quy mô toàn quốc, thu hút sự tham gia đông đảo của các tổ chức, cá nhân.

Bộ VHTTDL sẽ trao 4 Giải thưởng Quảng cáo sáng tạo Việt Nam cho các loại hình: quảng cáo trên truyền hình; quảng cáo trên ấn phẩm in; quảng cáo trên bảng, biển ngoài trời; quảng cáo trên báo điện tử.

Bên cạnh đó, BTC của Hiệp hội Quảng cáo Việt Nam tổ chức bình xét cho các loại hình quảng cáo trên màn hình điện tử, truyền thanh, quảng cáo sáng tạo phát triển ứng dụng Công nghệ thông tin, bộ nhận diện thương hiệu, thương hiệu có hoạt động xã hội ý nghĩa và giải thưởng do công chúng bình chọn cho các loại hình.

Các sản phẩm đạt giải sẽ được nhận bằng khen, giấy chứng nhận đạt giải thưởng và được tham gia các hoạt động quảng bá sự kiện do BTC thực hiện. Bộ VHTTDL sẽ đồng hành cùng các doanh nghiệp trong việc quảng bá, hỗ trợ kết nối thị trường, xây dựng hành lang pháp lí thuận lợi, kết nối các nhà đầu tư (trong và ngoài nước) để các sản phẩm quảng cáo ngày một phát triển hơn.

Giải thưởng được tổ chức với mục đích xây dựng, quảng bá thương hiệu quốc gia Giải thưởng quảng cáo sáng tạo Việt Nam góp phần xây dựng công nghiệp văn hóa và quảng bá hình ảnh của Việt Nam; tạo điều kiện thúc đẩy hoạt động quảng cáo sáng tạo phát triển; tuyên truyền, giới thiệu đến đông đảo nhân dân về ý nghĩa, vai trò quan trọng và sự phát triển không ngừng của ngành quảng cáo trong quá trình phát triển kinh tế-xã hội của Việt Nam. Thông qua giải thưởng, BTC mong muốn lựa chọn và tôn vinh các tác phẩm quảng cáo sáng tạo, độc đáo, ấn tượng, có tính thẩm mỹ cao, mang bản sắc văn hóa Việt Nam, thể hiện trách nhiệm với môi trường và cộng đồng.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
Từ khóa:
User
Ý KIẾN

Cuộc thi sáng tác truyện thiếu nhi với chủ đề “Sáng tác cùng Dế” là sự kiện mở màn cho sân chơi văn học - nghệ thuật hoàn toàn mới, dành riêng cho các em thiếu niên và nhi đồng trên cả nước.

Ủy ban Nhà nước về người Việt Nam ở nước ngoài - Bộ Ngoại giao ngày 29/3 đã tổ chức Lễ Phát động Ngày Tôn vinh tiếng Việt và Cuộc thi Tìm kiếm Sứ giả tiếng Việt ở nước ngoài năm 2025.

Để thu hút, hấp dẫn công chúng, ứng dụng công nghệ số là một trong những giải pháp thiết thực, phù hợp với xu hướng phát triển bảo tàng hiện đại.

Lễ hội văn hóa ẩm thực được tổ chức tại Khu du lịch Văn Thánh với hơn 600 món ngon của các địa phương và văn hóa ba miền đang thu hút đông đảo người dân và du khách tại TP. HCM.

Chiến dịch "Đổi mới và Bảo tồn di sản trong thế giới số" đã ra mắt trên nền tảng TikTok vào sáng 29/3, khuyến khích người dùng sáng tạo nội dung về di sản kết hợp công nghệ.

Ikebana là bộ môn nghệ thuật dành cho những ai yêu thích sự tĩnh lặng và tìm kiếm cái đẹp trong những điều giản dị.