Thi viết về bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng

Quận ủy Đống Đa vừa tổ chức lễ phát động cuộc thi chính luận về bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái, thù địch lần thứ tư, năm 2024.

Các cấp ủy Đảng, các tổ chức cơ sở Đảng xác định thế mạnh của đơn vị mình để lựa chọn các bài dự thi phù hợp tiêu chí, thể lệ mà Ban tổ chức cấp thành phố đã đề ra.

Năm 2023, cuộc thi chính luận về bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái, thù địch lần thứ ba đã được các tổ chức Đảng trực thuộc Đảng bộ quận Đống Đa hưởng ứng tích cực, với hơn 600 bài dự thi.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Tốc độ tiến quân của lực lượng Nga được cho là đã gây ra sự bất mãn trong quân đội Ukraine.

Những ngày này, đến thăm di tích lịch sử, danh lam thắng cảnh Hồ Hoàn Kiếm và đền Ngọc Sơn, người dân và du khách sẽ có dịp hiểu rõ hơn những giá trị của danh thắng nổi tiếng này dưới góc nhìn của các Nghệ sĩ nhiếp ảnh qua triển lãm “Còn mãi với thời gian”.

Ngày 13/5, Thủ tướng Singapore Lý Hiển Long đã đệ đơn từ chức lên Tổng thống nước này Tharman Shanmugaratnam, đồng thời cho biết ông và chính phủ của mình sẽ chấm dứt nhiệm kỳ vào ngày 15/5.

Hãng thông tấn TASS của Nga ngày 13/5 đưa tin, ít nhất 19 người đã thiệt mạng trong vụ tấn công bằng tên lửa Tochka vào khu vực thành phố Belgorod ở Tây Nam nước này một ngày trước đó.

Ngành Thuế và Hải quan đã khoanh gần 30.000 tỷ và xóa hơn 8.700 tỷ đồng nợ thuế, chậm nộp cho hơn một triệu trường hợp không còn khả năng trả cho ngân sách.

Ngày 13/5, tại Trụ sở Chính phủ, Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà đã tiếp Tiến sĩ Saia Ma’u Piukala, Giám đốc Tổ chức Y tế thế giới (WHO) khu vực Tây Thái Bình Dương.