Thiago Silva sẽ chia tay Chelsea vào cuối mùa giải

Trang chủ CLB Chelsea vừa thông báo trung vệ Thiago Silva sẽ rời Stamford Bridge sau 4 năm gắn bó, khi mùa giải 2023-2024 kết thúc.

Trung vệ 39 tuổi người Brazil không kìm nén được cảm xúc khi thông báo tạm biệt Chelsea.

Sau trận thua Manchester City tại bán kết Cúp FA tuần trước, Silva tiết lộ rằng anh đã quyết định về tương lai của mình, tuy nhiên, anh không muốn tiết lộ chi tiết ngay sau khi bị loại khỏi giải đấu.

Thiago Silva sẽ chia tay Chelsea vào cuối mùa giải.

Thiago Silva gia nhập Chelsea theo dạng chuyển nhượng tự do vào tháng 8/2020 và đã có 151 lần ra sân, ghi 9 bàn trên tất cả đấu trường.

Ở mùa giải năm nay, Thiago Silva vẫn sắm vai trụ cột ở hàng thủ Chelsea. Anh có 25 trận đá chính, 2 lần vào sân từ ghế dự bị tại Premier League.

Tại Stamford Bridge, cựu trung vệ Paris St Germain đã giành các danh hiệu lớn như Champions League, FIFA Club World Cup và Siêu cúp châu Âu.

Ở mùa giải năm nay, Thiago Silva vẫn là trụ cột ở hàng thủ Chelsea.

Hợp đồng của cầu thủ 39 tuổi sắp đáo hạn vào mùa hè này và anh được cho là sẽ trở về quê hương Brazil.

Trong kỳ chuyển nhượng tháng 1/2024, Thiago Silva nhận được đề nghị từ bên ngoài nước Anh, nhưng kiên quyết từ chối để ở lại với  Chelsea tới hết mùa giải.

Fluminense là một trong những câu lạc bộ quan tâm Thiago Silva, bên cạnh các đội ở MLS và AC Milan. Nhưng hiện chưa rõ trung vệ người Brazil sẽ gia nhập CLB nào trong thời gian tới.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Bàn thắng quý như vàng ở những giây cuối cùng của Kevin Csoboth giúp Hungary nuôi hi vọng góp mặt tại knock-out VCK Euro 2024. Giờ người hâm mộ bóng đá nước này sẽ ngồi chờ những bảng đấu còn lại để biết số phận của mình.

Sự thay đổi người tài tình của HLV Julian Nagelsmann trong hiệp 2 giúp Đức giữ lại một điểm trên sân nhà. Kết quả này giúp Die Mannschaft kết thúc vòng bảng với vị trí dẫn đầu.

Dù gần như sẽ có vé đi tiếp nhưng điều mà đội tuyển Anh cần làm lúc này có lẽ là một chiến thắng trước Slovenia nhằm lấy lại niềm tin nơi người hâm mộ trong trận đấu lúc 02h00 ngày 26/06.

Đội tuyển Đan Mạch và Serbia sẽ cạnh tranh một tấm vé trực tiếp góp mặt tại vòng knock-out trong khuôn khổ bảng C của VCK Euro 2024 vào lúc 02h00 ngày 26/06.

Đức, Tây Ban Nha và Bồ Đào Nha là 3 đội bóng đã giành quyền góp mặt tại vòng knock-out. Ngoại trừ Ba Lan đã bị loại thì cơ hội để tiếp tục hành trình tại vòng chung kết Euro 2024 vẫn được chia đều cho các đội bóng còn lại.

Cặp đấu giữa Ecuador với Venezuela trong khuôn khổ bảng B Copa America 2024 đã diễn ra với màn ngược dòng ấn tượng của đội bóng xứ sở hoa hậu.