Thiên Ân: 'Tôi không bận tâm lời chê của Chủ tịch Miss Grand'

Người đẹp Đoàn Thiên Ân cho biết, cô không bận tâm nhiều khi bị Chủ tịch Miss Grand International Nawat Itsaragrisil chê ngoại hình không chuẩn và khuyên người hâm mộ ngừng chỉ trích ông Nawat.

Người đẹp có 22 ngày thi Miss Grand International 2022, vào top 20 chung cuộc. Kết quả của Thiên Ân gây tranh luận trên mạng xã hội khi nhiều khán giả cho rằng cô xứng đáng đạt vị trí cao hơn. Ông Nawat Itsaragrisil - Chủ tịch cuộc thi - sau đó livestream nói lý do Thiên An trượt top 10 do ngoại hình không chuẩn, vòng phỏng vấn kín đạt 0 điểm, quá chậm chạp...

Hoa hậu Đoàn Thiên Ân

Nhận xét của người đứng đầu sân chơi nhan sắc khiến fan sắc đẹp Việt bức xúc, thậm chí cho rằng lời lẽ của ông có sắc thái "body shamming" (miệt thị về ngoại hình). Nhiều người đẹp như Hà Anh, Minh Tú, Thúy Vân... cũng lên tiếng bảo vệ Thiên Ân, muốn tổ chức Miss Grand có lời xin lỗi cô.

"Đi thi về tôi không có thời gian xem livestream trên mạng xã hội. Tôi không muốn để bản thân nghĩ quá nhiều về những phán xét tiêu cực. Tôi không quan trọng việc mình có nhận được lời xin lỗi từ ông Nawat hay không.

Tất cả những gì tôi cố gắng, người Việt Nam đều nhìn thấy, bảo vệ và yêu thương tôi. Đó là điều tôi trân quý nhất. Hiện, mối quan hệ của tôi và ông Nawat bình thường.

Sau chung kết chúng tôi có chụp hình chung. Ngày 26/10, tôi lên máy bay trở về nước và chưa gặp lại ông ấy. Dù thế nào, tôi vẫn tôn trọng ban tổ chức, ban giám khảo, ngài Chủ tịch Miss Grand International vì họ đã cho tôi một hành trình ý nghĩa để khán giả biết đến, theo dõi, quan tâm và kỳ vọng ở tôi nhiều hơn", Đoàn Thiên Ân nói.

Người đẹp quê Long An mong khán giả ngừng chỉ trích ông Nawat Itsaragrisil và bỏ theo dõi cuộc thi.

"Tôi biết tất cả những gì mọi người làm đều xuất phát từ tình yêu thương dành cho mình. Tuy nhiên, chúng ta không nên hủy theo dõi Miss Grand International. Tham gia đấu trường nhan sắc này, tôi là một phần của cuộc thi. Ba tuần ở Indonesia cho tôi nhiều trải nghiệm. Nhờ cuộc thi, mọi người cũng mới biết tôi là ai để quan tâm và ủng hộ", cô tâm sự.

Đoàn Thiên Ân chỉ có ba ngày chuẩn bị từ khi đăng quang Miss Grand Việt Nam đến lúc lên đường sang Indonesia, nhưng mỹ nhân 22 tuổi thể hiện sự chỉn chu, chuyên nghiệp trong suốt quá trình tham gia đấu trường nhan sắc quốc tế, nhận được sự yêu mến và cổ vũ của đông đảo khán giả. Theo đánh giá của chuyên trang sắc đẹp Global Beauties trước chung kết, Thiên Ân thuộc nhóm ứng viên gây bất ngờ.

Thiên Ân sinh năm 2000, là sinh viên Đại học Công nghiệp TP HCM. Cô cao 1,75 m, số đo ba vòng 88,5-66-98 cm.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Miss Universe Vietnam - một trong những cuộc thi nhan sắc hấp dẫn và được mong chờ nhất đã chính thức trở lại. Bên cạnh những thay đổi trong format, cuộc thi năm nay còn khiến khán giả bất ngờ với những giải thưởng hấp dẫn dành cho tân hoa hậu.

Nếu yêu thích hình tượng “chàng hậu” trong bộ phim Mr.Queen, khán giả Việt sẽ một lần nữa gặp lại nữ diễn viên Shin Hye-sun trong dự án điện ảnh mới Stalker (Tựa Việt: Tội ác hoàn hảo). Mới đây, bộ phim tung teaser trailer, hé lộ nhiều phân cảnh ly kỳ, giật gân.

Sáng 14/5, sau khi hạ sinh hai em bé, diễn viên Phương Oanh đã ngay lập tức nhận được nhiều lời chúc mừng từ bạn bè và người hâm mộ. Nữ diễn viên ‘Hương vị tình thân’ bày tỏ niềm hạnh phúc khôn xiết khi lần đầu làm mẹ trên trang facebook cá nhân của mình.

Stray Kids chính thức phát hành ca khúc tiếng Anh “Lose My Breath” kết hợp với Charlie Puth. Ca khúc đánh dấu lần đầu tiên nhóm nhạc Hàn Quốc hợp tác với một nghệ sĩ nước ngoài.

Bộ trang phục của Đàm Vĩnh Hưng trong liveshow “Ngày em thắp sao trời” tối 4/5 tại TP HCM đã gây tranh cãi trong dư luận. Tới đây, liveshow này sẽ diễn ra tại Hà Nội vào ngày 18/5, Sở Văn hóa và Thể thao Hà Nội đã yêu cầu đơn vị tổ chức và phía Đàm Vĩnh Hưng cam kết các vấn đề liên quan đến trang phục đảm bảo đúng quy định pháp luật.

Nối tiếp hàng loạt nghệ sĩ tái xuất đường đua V-pop trong tháng 5, màn trở lại của Hoàng Yến Chibi cùng ca khúc “Sốc nhiệt” đang nhận được sự quan tâm từ đông đảo khán giả. Mới đây, giọng ca “Ngây ngô” tiếp tục gây bất ngờ cho người hâm mộ khi công bố sẽ ra mắt Extended Play (EP) mang tên “Duyệt”, đánh dấu bước ngoặt sau 14 năm hoạt động nghệ thuật.