'Thiên đường' check-in mùa sen nở | HANOI Review | 16/06/2024

Chẳng biết từ bao giờ, mùa sen luôn được mệnh danh là một trong những mùa hoa đẹp và nên thơ bậc nhất ở Hà Nội, để từ đó đi vào thơ ca tạo nên chất riêng cho Thủ đô ngàn năm văn hiến. HANOI Review mời quý vị khán giả cùng khám phá một số điểm đến luôn được các chị em phái đẹp lựa chọn check-in mỗi mùa hoa sen khoe sắc.
Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Chúng ta có thể ngắm nghía Hà Nội từ hai góc nhìn hoàn toàn khác nhau: Từ trên độ cao 272m của Lotte Hanoi Sky nhìn xuống và từ xe buýt hiện đại của Hanoi City Tour nhìn lên.

Cung Thiếu nhi Hà Nội là công trình văn hóa hiện đại và quy mô bậc nhất Thủ đô. Với thiết kế độc đáo, trang thiết bị tiên tiến và các hoạt động phong phú, nơi đây không chỉ là một trung tâm vui chơi giải trí mà còn là một không gian học tập lý tưởng cho trẻ em. Hãy cùng Hanoi review khám phá tất tần tật về Cung thiếu nhi Hà Nội trong số phát sóng này.

Nón lá là một trong những biểu tượng văn hóa đặc trưng của Việt Nam, góp phần quảng bá hình ảnh đất nước đến với bạn bè quốc tế. Ngày hôm nay, hãy cùng Hanoi Review tìm hiểu về những nét đặc sắc và thú vị về nón lá làng Chuông - một làng nghề làm nón đã có tuổi đời trăm năm tại Hà Nội nhé.

Triton - mẫu xe đã được Mitsubishi phát triển và ra mắt lần đầu từ năm 1978 đến nay đã là thế hệ thứ 6. Hãy xem phiên bản cao cấp nhất Athlete có xứng đáng với giá 924 triệu và có gì để cạnh tranh với "vua bán tải" tại Việt Nam?

Được biết đến là nhà sách lâu đời nhất trên phố sách Đinh Lễ, nhà sách Mão không chỉ là một cửa hàng bán sách mà còn là nơi lưu giữ kỷ niệm của bao thế hệ người yêu sách ở Hà Nội, đặc biệt là thế hệ 7x và 8x. Trải qua hơn 30 năm hoạt động và đã được chuyển giao qua hai thế hệ, đến nay nhà sách Mão vẫn là điểm đến yêu thích của rất nhiều người yêu sách.

UBND quận Hoàn Kiếm vừa cho ra mắt ứng dụng Ẩm thực Hoàn Kiếm. Đây là địa phương đầu tiên của Hà Nội xây dựng một ứng dụng chuyên biệt để quảng bá tinh hoa văn hóa ẩm thực với kỳ vọng sẽ góp phần đưa ẩm thực Hà Nội nói chung và ẩm thực phố cổ nói riêng đến gần hơn với du khách trong và ngoài nước.