Thiệt hại nặng nề ở New Hampshire do lũ lụt

Thị trấn ven biển Hampton, thuộc bang New Hampshire, Mỹ đã phải chịu thiệt hại lớn sau khi khi bão và lũ lụt quét qua khu vực này.

Trưa 10/3, thị trấn ven biển Hampton ngập trong nước biển do thủy triều lên. Đây là trận lũ lớn thứ hai ở New Hampshire trong năm nay, sau cơn bão mùa đông mạnh hồi tháng Một vừa qua, khiến nhiều khu dân cư bị ảnh hưởng.

Lũ lụt khiến nhiều ngôi nhà và ô tô bị hư hỏng nặng. Cơ quan dự báo thời tiết đã đưa ra cảnh báo lũ lụt vẫn có thể tiếp diễn. Trong khi đó, lực lượng chức năng đã phong tỏa các con đường vào thị trấn.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Tối và đêm 14/5, Hà Nội duy trì hình thái thời tiết có mây, không mưa. Nhiệt độ dao động khoảng 24-27 độ, tăng 1-2 độ so với đêm 13/5. Độ ẩm trung bình phổ biến 77-98%.

Hoán cải xe phải có giải pháp phòng cháy chữa cháy; Mức giá vé đường nối Nội Bài - Lào Cai đến Sa Pa; Mỗi ngày cấp 1.500 GPLX trực tuyến; Tài xế tông nữ sinh tử vong rồi bỏ chạy.... là một số thông tin đáng chú ý trong bản tin Giao thông Hà Nội hôm nay.

Phấn đấu các ngành công nghiệp văn hóa đóng góp 7% GDP; Quản lý đất đai ở TP.HCM còn nhiều khó khăn; Quận Ba Đình có 429 đảng viên được tặng huy hiệu Đảng; Chuyến thăm bất ngờ của Ngoại trưởng Mỹ tới Ukraine... là một số nội dung đáng chú ý trong chương trình hôm nay.

Bí thư Thành ủy trao tặng Huy hiệu Đảng; Lãnh đạo thành phố chúc mừng Giáo hội Phật giáo Việt Nam; Khoa học và công nghệ Hà Nội dẫn đầu cả nước; Thủ tướng Chính phủ yêu cầu tăng cường quản lý thuốc lá điện tử; Ưu tiên của tân Bộ trưởng Quốc phòng Nga; Một tướng thuộc Bộ Quốc phòng Nga bị bắt giữ ;… là những thông tin đáng chú ý trong chương trình hôm nay.

Đề xuất Luật đất đai 2024 có hiệu lực trước 6 tháng, Đề nghị Chính phủ chỉ đạo thanh tra toàn diện nhà ở xã hội, Cần điều tiết giá dịch vụ hàng không hợp lý, Hạ viện Nga phê chuẩn các Phó Thủ tướng được đề cử... là một số nội dung đáng chú ý trong Chương trình Thời sự 9h hôm nay.

Xe Mercedes 300 SLR Uhlenhaut Coupé nguyên bản đời 1955 vừa được bán đấu giá 142 triệu USD; Tàu cao tốc TP.HCM-Côn Đảo chính thức hoạt động; BYD gọi sửa chữa gần 17.000 xe tại Trung Quốc; Mở đường bay thẳng Hà Nội - Hiroshima... là một số nội dung đáng chú ý trong bản tin hôm nay.