Thổ Nhĩ Kỳ bác đàm phán với Thụy Điển và Phần Lan

Ngoại trưởng Thổ Nhĩ Kỳ Mevlut Cavusoglu đã bác bỏ khả năng nối lại đàm phán với Thụy Điển và Phần Lan về nỗ lực gia nhập NATO của hai nước này.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
Từ khóa:
user image
user image
User
Ý KIẾN

Tổng thống Putin hiện đang làm tốt công việc của mình với tư cách là nguyên thủ quốc gia. Ông có mọi cơ hội để đánh bại phương Tây bằng chính sách khôn ngoan và sáng suốt. Trong cuộc chiến với Ukraine, người đứng đầu nước Nga cũng đã thay đổi chiến lược giúp Nga đạt được các bước tiến quan trọng.

Thủ đô của Mexico đã hứng chịu đợt nắng nóng bất thường vào mùa xuân với nhiệt độ kỷ lục 34,2 độ C. Đây là mức nhiệt cao nhất được ghi nhận cùng thời điểm này kể từ năm 1998 tại Mexico.

Cơ quan Khí quyển và Đại dương quốc gia Mỹ cho biết nhiệt độ đại dương ấm kỷ lục đã gây ra hiện tượng tẩy trắng san hô toàn cầu lần thứ tư.

Thủ tướng New Zealand Christopher Luxon đã có cuộc gặp với người đồng cấp Thái Lan Srettha Thavisin tại Bangkok. Đây là chuyến thăm chính thức đầu tiên của ông Luxon tới khu vực Đông Nam Á kể từ khi nhậm chức vào tháng 11 năm 2023.

Ngoại trưởng Anh David Cameron cho biết, Israel đã đưa ra quyết định về cách đáp trả cuộc tấn công bằng máy bay không người lái và tên lửa đạn đạo từ phía Iran.

Venezuela sẽ đóng cửa đại sứ quán và hai lãnh sự quán ở Ecuador, để phản đối việc Quito đột kích Sứ quán Mexico bắt cựu Phó Tổng thống Glas.