Thổ Nhĩ Kỳ: du khách thương vong vì tai nạn xe buýt

Trong số các nạn nhân tử vong có một du khách Thụy Sĩ. 11 người khác bị thương mức độ khác nhau. Đây là báo cáo đầu tiên của cơ quan chức năng Thổ Nhĩ Kỳ về vụ tai nạn xe buýt loại nhỏ xảy ra vào chiều tối ngày 03/10.

Chiếc xe buýt nhỏ đã tông vào một xe chở hàng hạng nặng đậu dọc đường cao tốc nối Antalya với Alanya, Thổ Nhĩ Kỳ.

Theo hãng thông tấn nhà nước Anadolu, chiếc xe du lịch loại nhỏ chở du khách Thụy Sĩ từ sân bay Antalya đến một khách sạn nằm ở quận Manavgat, thì bất ngờ va chạm với một chiếc xe tải đang đậu dọc đường cao tốc nối Antalya với Alanya. Đây là hai trong số những khu nghỉ dưỡng ven biển chính trên bờ biển Địa Trung Hải của Thổ Nhĩ Kỳ, rất được du khách châu Âu ưa chuộng. Chiếc xe du lịch phát nổ sau cú va chạm này. Cơ quan chức năng đang điều tra nguyên nhân vụ việc./.

(Nguồn: Le Figaro)

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Ngày 21/6, quân đội Mỹ thông báo đã phá hủy 4 tàu thuyền và 2 thiết bị bay không người lái của Houthi tại Yemen, sau khi lực lượng này tiến hành một loạt vụ tấn công tàu thuyền trên Biển Đỏ trong thời gian qua.

Trung Quốc và Australia sẽ cấp cho công dân của hai nước thị thực nhập cảnh nhiều lần có thời hạn lên đến 5 năm với mục đích du lịch và công tác.

Người phát ngôn Điện Kremlin Dmitry Peskov hôm 21/6 tuyên bố Tổng thống Nga Vladimir Putin sẵn sàng đàm phán an ninh với Mỹ, nhưng cuộc đàm phán này cần phải toàn diện và bao gồm cả vấn đề Ukraine.

Bộ Du lịch Nhật Bản vừa công bố mục tiêu đầy tham vọng thu hút 60 triệu lượt khách du lịch nước ngoài hàng năm, cao gấp hơn 2 lần mức hiện tại.

Các quan chức y tế Dải Gaza cho biết ít nhất 12 người Palestine đã thiệt mạng trong các cuộc tấn công quân sự riêng biệt của Israel hôm 21/6.

Các nhà cổ sinh vật học người Brazil vừa phát hiện hóa thạch của một loài bò sát từng sinh sống trên Trái đất vào thời kỳ giữa cho đến cuối kỷ Triassic.