Thổ Nhĩ Kỳ: tiếp tục phá hủy 30 mục tiêu của PKK

Bộ quốc phòng Thổ Nhĩ Kỳ cho biết, đã tiến hành hàng loạt cuộc không kích phá huỷ ít nhất 30 mục tiêu của đảng công nhân người Kurd (PKK) tại khu vực miền Bắc Syria.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Nhà đấu giá Julien’s Auctions sẽ tổ chức bán đấu giá gần một nghìn cây đàn guitar, trang phục cùng các vật phẩm liên quan đến dòng nhạc Rock & Roll vào cuối tháng 5.

Lạm phát giá tiêu dùng ở Anh trong tháng 4 đã giảm ít hơn dự kiến, làm tăng mối lo về kế hoạch cắt giảm lãi suất của Ngân hàng Trung ương Anh trong những tháng tới.

Bộ trưởng Ngoại giao Hungary, ông Peter Szijjarto cho biết nước này không có ý định công nhận Nhà nước Palestine như các quốc gia láng giềng châu Âu.

Tổ chức Y tế thế giới kêu gọi Israel dỡ bỏ các hạn chế viện trợ vào Dải Gaza trong bối cảnh tuyến đường chính cung cấp viện trợ y tế khẩn cấp từ Ai Cập vào Gaza đã bị cắt đứt.

Chuyến bay SQ321 của hãng hàng không Singapore Airlines gặp hiện tượng nhiễu động không khí đã khiến 1 hành khách thiệt mạng và hơn 70 người khác bị thương.

Những chuyến hàng đầu tiên đã được 16 xe tải đưa vào Dải Gaza, nhưng chỉ có 5 xe đến được kho hàng của Chương trình Lương thực Thế giới trong ngày 18/5.