'Thời gian tươi đẹp của anh và em' tập 50: Cực nhọc

Lâm Thiển sau khi ở lại nhà Cảnh sư phụ học nghề dệt vải Tuyết Yên đã phải chịu nhiều cực nhọc như: bị tịch thu điện thoại, không được liên lạc với ai… Liệu Lâm Thiển có thể thành công học được kỹ nghệ dệt vải truyền thống từ Cảnh sư phụ? Đón xem tập 50 của bộ phim 'Thời gian tươi đẹp của anh và em', phát sóng lúc 21h ngày 12/7 trên kênh 1 - Truyền hình Hà Nội.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Sau bao năm rụt rè theo đuổi, cuối cùng Kim Vũ Bân cũng tỏ tình thành công với Lý Như Tần trong tiếng reo hò cổ vũ của mọi người. Mời các bạn đón xem tập cuối của bộ phim 'Hẹn ước tình yêu', phát sóng lúc 12h ngày 16/5 trên kênh 1 - Truyền hình Hà Nội.

Tìm được Giang Thiệu, Vệ vương trực tiếp đối chất hắn lý do hắn ám sát mình. Mọi chứng cứ mà Giang Thiệu có được đều bị Vệ vương phủ nhận và sẽ đưa ra bằng chứng chứng minh. Giang Thiệu cùng Vệ vương về Phù phủ, tìm ra kẻ thù thật sự. Trong khi đó Hoài Cẩn tưởng kế hoạch của mình đã thành công, không ngừng tiếp cận, tỏ vẻ quan tâm đến Kim Trản. Mời các bạn đón xem tập 33 của bộ phim ‘Phù thế song kiều truyện’, phát sóng lúc 20h, ngày 15/5, trên kênh 1 - Truyền hình Hà Nội.

Biết Thiếu Hi chính là người con gái trong lòng Lực Chính, Bạch Bạch đã tìm cách vu oan, hãm hại Thiếu Hi... Mời các bạn đón xem tập 26 của bộ phim 'Hẹn ước tình yêu', phát sóng lúc 12h ngày 15/5 trên kênh 1 - Truyền hình Hà Nội.

Andy lo lắng khi thấy Dương xuất hiện nên dù là ngày sinh nhật của mẹ, Andy vẫn lựa chọn cùng Minh Anh đi công tác. Trong lúc có hơi men Andy đã bộc lộ tình cảm, sự lo lắng và chút ghen tuông trong lòng mình. Mời các bạn đón xem tập 45 của bộ phim ‘Muôn kiểu làm dâu’, phát sóng lúc 13h, ngày 15/5, trên kênh 1 - Truyền hình Hà Nội.

Luôn lo lắng che chở cho em trai nhưng ông Diệp không thể ngờ có một ngày, cậu em trai Bỉnh Văn lại đâm sau lưng mình. Mời các bạn đón xem tập 14 của bộ phim ‘Ánh trăng không hiểu lòng tôi’, phát sóng lúc 21h ngày 15/5 trên kênh 1 - Truyền hình Hà Nội.

Lên kế hoạch để Giang Thiệu giết Vệ vương nhưng thất bại, Hoài Cẩn đã cho người thích sát Vệ vương và giá hoạ cho Giang Thiệu. Mời các bạn đón xem tập 32 của bộ phim ‘Phù thế song kiều truyện’, phát sóng lúc 20h, ngày 14/5, trên kênh 1 - Truyền hình Hà Nội.