Thời sự 11h00 | 24/09/2024

Chính phủ chỉ đạo triển khai các giải pháp bảo đảm cung ứng xăng dầu; Hà Nội đặt tầm nhìn trong giai đoạn năm 2045 trình HĐND thành phố xem xét, cho ý kiến; Ai Cập và Liban kêu gọi Hội đồng Bảo an Liên hợp quốc đưa ra nghị quyết yêu cầu Israel chấm dứt xâm lược lãnh thổ của Palestine và Liban... là những thông tin đáng chú ý trong bản tin hôm nay.
Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Tổng Bí thư, Chủ tịch nước phát biểu tại đại học Columbia; Mốc son mới cho quan hệ Việt Nam – Cuba; Bổ sung quy định về người chuyển tải quảng cáo... là một số nội dung đáng chú ý trong chương trình hôm nay.

Nghĩa tình quân dân vượt qua bão lũ; Quán cà phê công trường xây dựng tại Dubai, UAE... là nội dung chính trong chương trình hôm nay.

Kết nối hợp tác với Nhật Bản trong lĩnh vực sản xuất công nghiệp hỗ trợ ngành hàng không; Hà Nội: Nước rút đến đâu, tổng vệ sinh môi trường đến đấy; Hỗ trợ 265 trẻ và gia đình nuôi dưỡng có hoàn cảnh khó khăn; Thái Lan ủng hộ quá trình toàn diện để hoàn thành Hiệp ước vì Tương lai... là những thông tin đáng chú ý trong bản tin hôm nay.

Bổ sung cầu bộ hành để kiến tạo không gian an toàn; Ưu tiên phát triển vận tải hành khách bằng xe buýt; Lái xe tải chống đối, bỏ chạy khi bị CSGT kiểm tra... là những thông tin đáng chú ý trong bản tin hôm nay.

Chính phủ khuyến khích điện mặt trời mái nhà; Bộ Công Thương chịu trách nhiệm nếu thiếu xăng dầu; Đã có hơn 56.700 hộ kinh doanh nộp thuế điện tử... là những thông tin đáng chú ý trong bản tin hôm nay.

Lần đầu bước chân lên Hà Nội, có người đã tự hỏi: Không biết thành phố này có gì để người ta bám trụ nhiều đến thế? Xô bồ, khói bụi, ồn ào, đắt đỏ… dường như thành phố quá chật để ta có thể nới rộng tâm hồn. Rồi một ngày nào đó, nỗi lo vật chất sẽ cuốn đi mọi rung cảm tinh thần. Thủ đô liệu có phải chỉ dành cho những ai nhiều tiền, lắm của?